Hot girl được mệnh danh nàng tiên cá sở hữu nhan sắc vô cũng xinh đẹp

Google News

Dina Saeva (21 tuổi) nổi tiếng mạng xã hội với những video nhảy múa dưới nước. Cô thu hút hàng chục triệu người theo dõi nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep

Dina Saeva (sinh năm 1999, đến từ Cộng hòa Tajikistan) nổi tiếng mạng xã hội với những video tạo dáng dưới nước. Kênh video của Dina hiện có hơn 17 triệu người theo dõi. Các clip cô nàng múa, chải tóc, giả vờ hát, ngủ, ăn dưới nước thu hút hàng chục triệu lượt xem. Cô được những người theo dõi gọi bằng biệt danh “nàng tiên cá”.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-2

Người đẹp 21 tuổi được nhận xét xinh đẹp tựa những nữ thần trong truyện cổ tích. Cô nàng có mái tóc bồng bềnh, đôi mắt to, môi mọng cùng nụ cười duyên dáng. Với nhan sắc nổi bật, Dina thu hút lượng fan quốc tế đông đảo, đặc biệt tại Trung Quốc. Dân mạng đất nước tỷ dân dành cho cô nhiều lời khen có cánh như “nữ thần”, “thần tiên tỷ tỷ”.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-3

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-4

Có thân hình chuẩn và chiều cao nổi bật, Dina còn là người mẫu được nhiều thương hiệu thời trang để mặt. Thần thái hút hồn của người đẹp Tajikistan nhận nhiều lời khen ngợi. Dina được nhận xét là mẫu nữ có phong cách đa dạng, từ gợi cảm, năng động đến cá tính.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-5

Có hàng chục triệu người theo dõi tại các nền tảng khác nhau, mỗi bài đăng của nàng hot girl trên trang cá nhân cũng có mức giá “khủng”. Ước tính với mỗi đoạn video quảng cáo có độ dài 15 giây, Dina được trả thù lao 230.000 rúp (gần 70 triệu đồng).

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-6

Theo Forbes, trong chưa đầy 1 năm, Dina kiếm được 10 triệu rúp (hơn 3 tỷ đồng). Nguồn thu nhập của cô đến từ các hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng lớn.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-7

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-8

Tại trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Dina cũng yêu thích du lịch và thường xuyên thăm thú, nghỉ dưỡng ở những địa danh nổi tiếng thế giới.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-9

Dina Saeva sinh ra trong gia đình khó khăn, từng làm nhân viên trong nhà hàng. Từ năm 2016, cô nổi tiếng nhờ nhan sắc hút hồn, song Dina lựa chọn giữ kín đời tư. Cô nói rằng không thích bị bịa đặt không hay trên mạng.

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-10

Hot girl duoc menh danh nang tien ca so huu nhan sac vo cung xinh dep-Hinh-11

Lần hiếm hoi người theo dõi biết về cuộc sống trước đây của Dina là qua lời kể của mẹ cô. “Tôi từng nghĩ xấu về mạng xã hội, nhưng hiện tại nhờ nó mà cuộc sống của chúng tôi dễ thở hơn. Tôi từng làm liên tục nhiều công việc, trong nhà hàng và cả công trường. Nhờ con gái, những năm gần đây tôi không còn phải làm việc vất vả nữa”, mẹ cô giãi bày.

Theo Đinh Phạm/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)