Hot girl ăn cắp quần áo bị tát giữa chợ Phùng Khoang

Google News

Sau khi chơi khăm đọc số điện thoại của mình cho chủ cửa hàng, cô hot girl ăn cắp đã lãnh cái tát như trời giáng từ người đàn ông đứng cạnh.

Ngày hôm qua dân mạng được một phen dậy sóng khi xem clip Hot girl ăn cắp bị tát tới tấp ở chợ Phùng Khoang. Đa số cư dân mạng đều lên tiếng cho rằng cô gái ăn cắp đáng bị xử lý, tuy nhiên nếu tát một phụ nữ giữa chốn đông người thì quả là không nên.
“…Ban đầu em ý trơ trơ, xin lỗi các thứ nhẹ nhàng, lưu ý không khóc nhá. Nhà mình cho nó 2 phương án là 1 gọi bạn đến đền gấp 10 lần hoặc là điện cho bố mẹ. Xong nó cho số bạn nó nhưng thực ra là nó lại cho số nó nên mình gọi mãi không nghe máy.
Xong nhân viên nhà mình khám túi, anh chủ lấy điện thoại thì phát hiện ra là như thế. Xong gọi điện cho bố mẹ, rồi điện cho người yêu nó đến. Em này viết lời khai mà phải viết 3,4 lần. Viết sai cả tên, sau sai số chứng minh thư,... Sai số hàng nó lấy các thứ các thứ điên lắm rồi”.
Trong clip, cô nàng bị “chất vất”, có một nam thanh niên không kiềm chế được đã tát cảnh cáo cô nàng vài phát”- chia sẻ của C.T (người đăng clip).
Cô nàng hotgirl bị đánh (Ảnh cắt từ clip). 
Bạn tôi, một nhà văn trẻ cho rằng, cô gái trong clip không phải là kẻ một hai lần ăn trộm mà rất có kinh nghiệm. Ngay khi bị phát hiện cô gái này đã tỉnh táo tới mức còn định “lừa” cả chủ quán lẫn khách quan đứng đó. Khi cô gái đọc số điện thoại mình (vờ là số người thân) để chủ quán gọi. Tất nhiên là số máy bận vì chẳng ai tự gọi cho mình được cả. Và đây là một chiêu “táo tợn” không phải kẻ ăn cắp nào cũng điềm tĩnh để xử lý.
Dù thế, chiêu thức này của cô ta cũng sớm bị phát hiện. Dù thế, chàng thanh niên cũng không nên quá nóng khi tát cô gái ăn trộm kia. Bởi lẽ, cách làm này sẽ tạo nên một phản ứng ngược trong cách cư xử. Thay vì ủng hộ người bị mất cắp, người ta lại tỏ ra cảm thương cho kẻ cắp vì dù sao kẻ cắp cũng là phụ nữ chân yếu tay mềm, không đáng bị lên án.
Cách xử lý hợp tình hợp lý nhất là đưa cô gái lên phường giao cho công an xử lý. Cách xử lý này không những có lý có tình mà còn có tính chất răn đe đúng phương pháp.
Riêng tôi, tôi có thể thông cảm được cho hành động của nam thanh niên kia, cũng chỉ vì quá bức xúc trước sự chai lì, cũng như thủ đoạn của cô gái xinh xắn kia. Tuy nhiên, dưới góc độ con người với nhau tôi nghĩ "đừng đánh". Bởi lẽ, việc đàn ông đánh phụ nữ là không đẹp mắt, là quá phản cảm.
Trao đổi về hành vi của cô gái, cô giáo Trần Ly (Giáo viên GDCD Ngô Sĩ Liên chia sẻ, đây là một hiện tượng đáng buồn trong rất ít các bạn trẻ hiện nay. Cũng bởi xuất phát từ tâm lý “lười lao động, thích hưởng thụ”. Theo nhiều dân mạng chia sẻ, cô gái từng “vướng” vào không ít vụ mất cắp trước đây. Thậm chí người ta còn thống kê cả số tiền cũng như số đồ vật cô gái này từng lấy cắp.
Không chỉ vậy, đây là một hành vi đáng xấu hổ, khó có thể chấp nhận được. Đành rằng người nghèo khổ, túng quẫn, tha phương cầu thực còn có thể hiểu. Còn đây là thanh niên khỏe mạnh, chân tay lành lặn, chưa kể cô ta ăn khá sành điệu, thậm chí còn xài điện thoại đắt tiền.
Vì thế, đây là hành vi khó chấp nhận được trong giới trẻ. Hành vi trên “báo động” một hiện tượng đáng buồn là giới trẻ đang lười lao động, chỉ thích hưởng thụ những tài sản không do mình làm ra.
Hiện tại, câu chuyện vẫn đang tạo nên nhiều tranh cãi trong dân mạng.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)