Con trai Beckham chính thức công khai bạn gái hơn 2 tuổi

Google News

Bức ảnh tình tứ của Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã công khai mối quan hệ giữa 2 người.

Sau nhiều lần bị các tay săn ảnh bắt gặp hẹn hò thì mới đây, cặp đôi Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã chính thức công khai mối quan hệ giữa hai người bằng một bức ảnh trên Instagram.
Bức ảnh được Brooklyn chia sẻ trên trang cá nhân. 
Trong ảnh, Chloe Moretz dịu dàng nép dưới vòng tay của cậu cả nhà Beckham. Sự thân mật của hai người đã đủ nói ra tình cảm mà không cần miêu tả bằng dòng chữ nào. Đây là lần đầu tiên Brooklyn chia sẻ hình ảnh cùng bạn gái, điều này chứng tỏ cặp đôi đã sẵn sàng công khai quan hệ.
Ngay sau bức ảnh được Brooklyn Beckham chia sẻ, ngay lập tức các fan đã thể hiện sự “tan nát cõi lòng” khi anh chàng đẹp trai này đã có bạn gái. Một vài người bạn của Brooklyn chúc mừng cho mối quan hệ của hai người.
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz từng hẹn hò vào năm 2014 nhưng sau đó đã đường ai nấy đi. Sau đó, con trai Beckham tiến tới với người đẹp nước Pháp Sonia Ben Ammar. Nhưng giờ cặp đôi đã quay lại với nhau.
Những tin đồn cặp đôi tái hợp rộ lên từ tháng 4 năm nay. Brooklyn thường xuyên bị cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh ở bên Chloe. Cặp đôi còn không ngần ngại nắm chặt tay nhau trên đường. Thậm chí hai gia đình cũng đã gặp mặt. Cặp đôi đã bị bắt gặp đi ăn tối tại Soho House, Los Angeles cùng với David – Victoria Beckham cùng với mẹ của Chloe, bà Teri.
Một nguồn tin chia sẻ với People cho biết: “Đó là một bữa tối vui vẻ trong không khí gia đình ấm áp. Hai gia đình thực sự rất thân thiết trong đêm đó”.
Chloe Moretz là một diễn viên trẻ triển vọng người Mỹ. Cô hơn Brooklyn 2 tuổi. Vai diễn nổi tiếng nhất của Chloe là vai diễn Hit-Girl trong bộ phim về siêu anh hùng Kick-ass sản xuất năm 2010.
Bạn gái của Brooklyn sở hữu ngoại hình không hề thua kém bất cứ diễn viên, người mẫu nào ở Hollywood với mái tóc vàng cùng nụ cười ngọt ngào. Ngoài ra, Chloe Moretz đóng phim từ rất sớm nhưng lại giữ được mình tránh xa những scandal tai tiếng ở showbiz.
Có vẻ chính vì vậy cô gái mới này rất được lòng ông bà Beckham. Không chỉ ăn tối cùng nhau, một nguồn tin cho chia sẻ chuyện Victoria tỏ ra rất thân thiết và trò chuyện thân mật cùng Chloe Moretz trong suốt bữa tối.
Mời quý độc giả xem video Những cặp sao Hàn giống nhau ngỡ ngàng:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)