Học trò của HLV Park Hang Seo vắng mặt ở trận HAGL - Hà Nội FC

Google News

Hai cậu học trò của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh và Đức Huy không thể ra sân ở vòng 10 V-League 2021 vì án treo giò.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang hướng sự chú ý của mình vào trận đấu giữa HAGL với Hà Nội FC tại vòng 10 V-League 2021. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng, ảnh hưởng tới cục diện của cuộc đua vô địch.
Hiện tại, HAGL đang đứng đầu V-League 2021 với 22 điểm, hơn nhà đương kim vô địch Viettel 3 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC đứng thứ 5 với 13 điểm nên áp lực với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất lớn.
Hoc tro cua HLV Park Hang Seo vang mat o tran HAGL - Ha Noi FC
 Đức Huy (áo tím, ngồi) nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Viettel (Ảnh: Dương Thuật).
Trước trận đấu quan trọng này, Hà Nội FC đón sự trở lại của Văn Quyết và tiền đạo Bruno Cantanhede. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có sự phục vụ của Bùi Hoàng Việt Anh và Đức Huy vì án treo giò.
Nếu như Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò sau hành động bạo lực ở trận đấu với Đà Nẵng tại vòng 7 thì Đức Huy phải nghỉ thi đấu vì hành động đánh cùi chỏ với Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 8 trước Viettel.
Mặc dù Bùi Hoàng Việt Anh và Đức Huy vắng mặt, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã có những gương mặt thay thế chất lượng khác như Đình Trọng, Thành Chung, Duy Mạnh, Thái Quý và Đậu Văn Toàn.
Theo lịch thi đấu vòng 10 V-League 2021, trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.
Theo PV/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)