Luka Modric đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Google News

Theo thông tin từ tờ AS, tiền vệ Luka Modric đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè 2022.

Hợp đồng hiện tại của Luka Modric với Real Madrid còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Theo tờ AS, sau một thời gian đàm phán với “Kền kền trắng”, Luka Modric đã đồng ý gia hạn với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2022.
Một trong những khúc mắc lớn nhất của Real Madrid với Luka Modric là vấn đề giảm lương ở bản hợp đồng mới đã được thống nhất. Theo AS, bản hợp đồng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.
Luka Modric dong y gia han hop dong voi Real Madrid
 Luka Modric đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid (Ảnh: Getty).
Luka Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 với giá 35 triệu Euro. Tiền vệ người Croatia nhanh chóng chứng minh được năng lực, có 26 bàn thắng, 61 kiến tạo sau 383 trận ra sân.
Tiền vệ 35 tuổi cùng với Los Blancos giành được 16 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó đáng chú ý là 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga, 3 Siêu cúp châu Âu và một số danh hiệu khác.
Ở mùa giải năm nay, Luka Modric dù đã 35 tuổi, nhưng vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của Real Madrid. Anh ra sân 3.038 phút, giúp Los Blancos đua tranh chức vô địch La Liga với Barca và Atletico Madrid, đồng thời lọt vào bán kết Champions League 2020/2021./.
Theo Hoàng Yến/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)