HLV trưởng ĐTQG Việt Nam nói gì trước trận quyết đấu với Malaysia?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bước vào trận đại chiến với đối thủ kị dơ là Malaysia vào chiều mai, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã có những nhận xét hết sức khách quan.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaysia, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã có những nhận xét hết sức tôn trọng đối thủ.
Đầu tiên, ông gửi lời chúc mừng Malaysia đã có 3 điểm ở trận ra quân, ông cũng đánh giá trận đấu tới là rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam vì Malaysia là đội chơi tấn công đa dạng.
HLV truong DTQG Viet Nam noi gi truoc tran quyet dau voi Malaysia?
HLV Hữu Thắng họp báo trước trận đấu với Malaysia.
Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng cho rằng Malaysia đá với Campuchia sẽ khác hẳn đá với Việt Nam. 4 cầu thủ giã từ đội tuyển Malaysia không làm ảnh hưởng đến lối chơi của họ.
Tiếp theo HLV Hữu Thắng cũng chia sẻ thêm: "Đó vẫn là một tập thể gắn kết mạnh. Ở những thời điểm khó khăn nhất với Campuchia, họ vẫn thể hiện được sự đáng sợ".
Huấn luyện viên Hữu Thắng thừa nhận rằng, trận đấu diễn ra lúc hơn 15h thì vấn đề thể lực của cầu thủ rất quan trọng. Cầu thủ sẽ phô diễn tốt nhất khi đá với điều kiện thuận lợi, nhưng ban tổ chức đã sắp xếp thì chúng ta phải cố gắng vượt qua mệt mỏi, nắng nóng.
Tất nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị bằng cách có những buổi tập làm quen và chuẩn bị tâm lý cầu thủ sẵn sàng với mọi điều kiện. Tôi nghĩ trận đấu sẽ hấp dẫn.
Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào hồi 15h30 ngày 23/11 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Thuwanna (Myanmar). Một chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp ĐT Việt Nam chắc xuất vào vòng bán kết AFF Cup 2016.
Thiên Anh (Từ Malaysia)

>> xem thêm

Bình luận(0)