HLV Philipinnes nói gì về đội tuyển Việt Nam trước bán kết AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi trái bóng của trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra, HLV Sven Goran Eriksson của đội chủ nhà đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Philippines tại bán kết AFF Cup 2018. Trước thềm trận đấu, HLV đẳng cấp thế giới của đội bóng chủ nhà là Sven Goran Eriksson đã có những nhận định về đội tuyển Việt Nam và về HLV Park Hang-seo.
Cụ thể chia sẻ với phóng viên Việt Nam đã có mặt tại Philippines trước giờ bóng lăn, HLV Eriksson cho biết Việt Nam không có cầu thủ nào trong đội hình thi đấu theo kiểu ngôi sao mà tất cả là sự đồng đều ở các tuyến. Đó là sức mạnh tập thể và đều cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ mà HLV đã đề ra. Kể cả tiền đạo cũng có thể chơi lùi tận sâu về gần khung thành để phòng ngự.
HLV Philipinnes noi gi ve doi tuyen Viet Nam truoc ban ket AFF Cup 2018?
 
Đó là những lời nhận xét tôn trọng Việt Nam của vị HLV từng dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup và cùng với đó là rất nhiều các CLB lớn trên thế giới.
Còn khi được hỏi về HLV Park Hang-seo, HLV Eriksson chia sẻ rằng :"Tôi không nhớ HLV của đội tuyển Việt Nam, nhưng ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Tôi không nhớ là HLV Park Hang-seo từng góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Thời gian đã lâu quá rồi nhưng dù sao tôi vẫn tin ông ấy là một đối thủ đáng gờm".
Bên cạnh đó, ông Eriksson cũng cho biết đã xem hầu hết các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2018, vị chiến lược gia 70 tuổi này thực sự ấn tượng với lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Từng dẫn dắt các cầu thủ tên tuổi thế giới, HLV Eriksson điều đó không khác biệt khi chỉ đạo các cầu thủ Philippines bởi suy cho cùng thì cũng là chỉ đạo 11 người thi đấu.
Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ được diễn ra vào hồi 18h30 ngày 2/12 tới trên SVĐ Panaad - Bacolod - Philippines.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)