HLV Park Hang-seo “mưu đồ” xóa thẻ trước bán kết AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm xóa thẻ cho bộ đôi Ngọc Hải và Văn Hậu trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2018, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng tới chiêu trò để có đủ quân số bước vào vòng trong.

ĐT Việt Nam đã không giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân đến Myanmar vừa qua tại AFF Cup 2018. Vẫn thi đấu ấn tượng hơn đổi thủ nhưng các học trò HLV Park Hang-seo không thể giành chiến thắng, dù Văn Toàn đã 1 lần đưa bóng vào lưới đối phương một cách hợp lệ.
Không chỉ kém may mắn, trận đấu này còn chứng kiến ĐT Việt Nam nhận thẻ vàng thứ 2 từ ngày bắt đầu giải khi trung vệ Quế Ngọc Hải có pha phạm lỗi cuối hiệp 1. Trước đó, ở trận đấu gặp Lào, Đoàn Văn Hậu cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng trong một pha ham bóng.
HLV Park Hang-seo “muu do” xoa the truoc ban ket AFF Cup 2018
 
Theo quy định của BTC AFF Suzuki Cup 2018, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên, nếu cầu thủ chỉ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng thì cầu thủ đó sẽ được xóa thẻ trong trường hợp đội bóng của cầu thủ đó vào vòng bán kết.
Nếu Văn Hậu và Ngọc Hải tiếp tục nhận thẻ ở trận gặp Campuchia, họ sẽ vắng mặt ở bán kết. Còn nếu không nhận thẻ họ sẽ được xóa thẻ.
Chính bởi điều này, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ toan tính để cặp hậu vệ này nghỉ trong trận đấu với Campuchia tại lượt trận đấu cuối AFF Cup bởi trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc còn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Phong Hồng Duy có thể khỏa lấp vị trí của Ngọc Hải và Văn Hậu để lại.

Highligh Myanmar vs Vietnam - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)