HLV Park Hang Seo chỉ ra ba cầu thủ nguy hiểm nhất của Malaysia

Google News

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra ba cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Malaysia.

Tại buổi họp báo kỹ thuật sáng 9/10, HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao đội hình ĐT Malaysia. Đặc biệt, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chỉ đích danh 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của ông Tan Cheng Hoe.
HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Về đội Malaysia, so với năm 2018, họ có những sự khác biệt, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. Thứ hai là khi chúng tôi phân tích trận đấu, tuyến tiền vệ của Malaysia đã chơi an toàn hơn và mạnh hơn.
HLV Park Hang Seo chi ra ba cau thu nguy hiem nhat cua Malaysia
 
Đối với cầu thủ số 20, anh ta có khả năng xâm nhập vòng cấm rất tốt. Khả năng hòa nhập khá tốt. Lưu ý nữa là ở hành lang cánh của số 13 và số 11, khả năng các cầu thủ Malaysia sẽ tấn công mạnh ở đây và sử dụng những đường tạt bóng. Đây là miếng đánh mang về khả năng thành công khá cao của họ".
Ba cái tên được HLV Park Hang Seo nhắc đến trong buổi họp báo là Safawi Rasid (11), Syafig Ahmad (20) và Sumareh (13). Trong đó ngôi sao Safawi từng lập siêu phẩm đá phạt vào lưới ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Sumareh là tiền đạo nhập tịch gốc Gambia, từng đối mặt với ĐT Việt Nam ở cả ba trận đấu tại AFF Cup 2018. Với thể hình lý tưởng cùng tốc độ đáng sợ, chân sút này là vũ khí cực kì lợi hại của ông Tan Cheng Hoe bên hành lang cánh trái.
Syafig Ahmad được xem là tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất bóng đá Malaysia hiện tại. Ở trận giao hữu với Sri Lanka mới đây, chân sút này đã lập cú hat-trick và mang về chiến thắng 6-0 cho ĐT Malaysia.
Tiền vệ trẻ của Malaysia phát biểu trong buổi họp báo: "Đội tuyển Việt Nam đang có được phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn muốn có kết quả tốt để ra về. Về trận đấu ngày mai, từng cầu thủ trong chúng tôi đều tự tin. Tuy nhiên chúng tôi cần cải thiện nhiều trước đối thủ mạnh như Việt Nam".
Theo Thethao247

>> xem thêm

Bình luận(0)