HLV Park Hang-seo sẽ chốt hợp đồng với VFF trước SEA Games 30

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo tìm được tiếng nói chung với VFF và hợp đồng sẽ được tái ký trước SEA Games để U23 Việt Nam quyết tâm sẵn vàng tham gia Sea Game 30.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF thời gian qua trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi thời điểm thi đấu vòng loại World Cup 2022 đã tới gần.
Trước đó, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có cuộc đàm phán lần 1 với VFF. Hai bên cùng khẳng định đã làm việc trên tinh thần rất thiện chí, và tiền lương không phải là vấn đề khó khăn như nhiều thông tin.
Đích thân HLV Park Hang Seo cũng khẳng định ông chưa bao giờ đòi hỏi mức lương một cách phi lý, và mong rằng báo chí có những thông tin chính xác để "người dân Việt Nam không hiểu lầm".
HLV Park Hang-seo se chot hop dong voi VFF truoc SEA Games 30
 
Tuy nhiên, mới đây, công ty DJM (đại diện của HLV Park Hang Seo) với sự điều hành của Giám đốc Lee Dong Jun đã chính thức đưa ra một bản thông báo về hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF.
Theo đó, thông tin của công ty cũng cho biết HLV Park Hang Seo sẽ hoàn thành mọi cam kết về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với Việt Nam trên cương vị HLV trưởng ĐTQG.
Đáng chú ý, người đại diện Lee Dong Jun cũng lên tiếng về ngày chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo và VFF, thông qua nhật báo Hankyung của Hàn Quốc: “Ngày tái ký hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Tôi đã gửi một yêu cầu chính thức về khoảng thời gian này để Liên đoàn bóng đá Việt Nam giải quyết”.
Nếu để ý kĩ về khoảng thời gian mà HLV Park Hang-seo sẽ tái ký với VFF cũng là thời điểm mà U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games. HLV Park Hang Seo muốn "chốt hạ" chuyện hợp đồng để tập trung cho chiến dịch "săn vàng" tại đại hội thể thao khu vực.
Nếu những thông tin này là chính xác, thì đây là một tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam, khi tất cả đều mong muốn thầy Park gắn bó lâu dài để giúp các đội tuyển tiếp tục giành nhiều thành tích trong tương lai.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)