HLV CHDCND Triều Tiên nói gì trước trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình tối 25/12 tới, HLV CHDCND Triều Tiên đã chia sẻ khá nhiều điều về HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đối Việt Nam.

Sáng ngày 24/12, cuộc họp báo kĩ thuật trước trận giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã được diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF)
Mở đầu cuộc trả lời báo chí trước trận đấu, HLV của đội tuyển CHDCND Triều Tiên - ông Kim Yong Jun cho biết rằng thắng thua ở trận giao hữu tối 25/12 trên SVĐ Mỹ Đình không quan trọng nhưng nó lại vô cùng quan trọng để ông và HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam đánh giá sự kết hợp của các cầu thủ và nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup sắp tới.
Bên cạnh đó, HLV Kim Yong Jun cũng chia sẻ thêm rằng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc từng ngày, họ là những cầu thủ tốt. Đặc biệt là hàng tiền vệ và hậu vệ khi có các cầu thủ rất khỏe và sức bền tốt.
HLV CHDCND Trieu Tien noi gi truoc tran giao huu voi doi tuyen Viet Nam?
 
Khi được đặt câu hỏi về HLV Park Hang-seo, HLV đội tuyển CHDCND Triều Tiên trả lời: "HLV ĐT Việt Nam là người Hàn Quốc, điều này có thể gây khó khăn cho Triều Tiên. Ông Park Hang Seo rất giỏi khi giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á quân U23 châu Á, bán kết Asiad và vô địch AFF Cup 2018. Tôi nghĩ ông Park là người Hàn Quốc nên triết lý bóng đá tại quê hương ông ảnh hưởng nhiều hơn, tuy nhiên, chúng tôi quan tâm tới cách ông ấy chỉ đạo Việt Nam vào ngày mai, còn về quê hương điều đó không quan trọng".
ĐT CHDCND Triều Tiên dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Kim Yong Jun cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, bởi vậy họ đến Việt Nam đấu giao hữu với đội hình rất mạnh. Trong số này, đáng chú ý là bộ đôi cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài Ri Yong-jik và Pak Kwang-ryong.
Ri Yong-jik là tiền vệ trung tâm đang khoác áo CLB Tokyo Verdy chơi rất hay tại J-League 2. Trong khi đó tiền đạo Pak Kwang-ryong sẽ là cái tên hàng thủ Việt Nam cần khóa chặt.
Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam và Triều Tiên chiều nay (24/12) sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu giao hữu vào tối 25/12.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)