Vì sao Văn Toàn tự nhận là “Dượng” phim Quỳnh búp bê?

Google News

Không thể so được độ “lầy” của Văn Toàn trong tình huống này.

Vừa qua, bộ phim Quỳnh búp bê gây ấn tượng bởi những cảnh nóng gây tranh cãi nhưng cũng chứa đựng nhiều bài học cuộc sống.
Dù đã kết thúc một thời gian nhưng đến hiện tại "Quỳnh búp bê" vẫn được nhắc đến trên các diễn đàn. Đặc biệt là những lời thoại kinh điển thường được nhắc đến.
Vi sao Van Toan tu nhan la “Duong” phim Quynh bup be?
 Văn Toàn khoe tóc bạch kim và "biệt danh" mới trên trang cá nhân.
Mới đây, chàng tiền vệ Văn Toàn của đội tuyển Việt Nam vừa khoe tóc mới kèm theo dòng chú thích: "Aihi Dượng đây!" khiến fan không khỏi bật cười. Mái tóc bạch kim nổi bật của Văn Toàn làm người hâm mộ thích thú.
Văn Toàn chia sẻ, anh rất thích màu tóc độc và lạ này vì nó đã mang lại may mắn cho anh ở giải đấu ASIAD 18. Vì vậy, Văn Toàn quyết định đổi màu tóc với hy vọng sẽ may mắn sau kỳ AFF Cup 2018.
Sau khi gây sốt với chiến thắng đẹp mắt và giành chức vô địch AFF Cup 2018, Văn Toàn cùng đồng đội đang chuẩn bị cho mùa giải mới ASIAN Cup 2019.
Vi sao Van Toan tu nhan la “Duong” phim Quynh bup be?-Hinh-2
 Văn Toàn còn sang tận trang cá nhân của Trần Đình Trọng để khoe.
Không chỉ khoe tóc và "biệt danh" mới trên trang cá nhân, Văn Toàn còn sang tận trang cá nhân của Trần Đình Trọng để "rêu rao".
Gặp chấn thương nên không thể tham dự ASIAN Cup cùng đồng đội nhưng Trần Đình Trọng đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam.
Vi sao Van Toan tu nhan la “Duong” phim Quynh bup be?-Hinh-3
 Văn Toàn chia sẻ đây là màu tóc mang lại may mắn cho anh.
Anh chàng còn đăng ảnh tự sướng cùng Văn Toàn và Duy Mạnh. "Lầy" không kém, Văn Toàn đã bình luận bên dưới bức ảnh là "Dượng đây".
Câu nói "Dượng đây" bắt nguồn từ nhân vật bố dượng biến thái của Quỳnh.. Mỗi một câu nói phát ra từ nhân vật này đều khiến người xem phải bất ngờ và rùng mình, nhất là câu nói "Dượng đây".
Vi sao Van Toan tu nhan la “Duong” phim Quynh bup be?-Hinh-4
Câu nói "Dượng đây" bắt nguồn từ nhân vật bố dượng của Quỳnh do nam diễn viên Đồng Thanh Bình đảm nhận. 
Trong khi người ta thường dùng hai chữ “Dượng đây” để gọi, để âu yếm trìu mến với con cái thì hắn, lại dùng hai từ này để khơi dậy sự đau đớn, sự mất mát của Quỳnh trong quá khứ. Không ít khán giả sau đó đã chế lại câu nói này và khiến nó trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)