Hình ảnh Minh Nhựa chụp cùng 3 cô con gái của người vợ đầu

Google News

Minh Nhựa vô cùng yêu chiều 3 'bóng hồng' có cùng người vợ đầu Phương Thúy.

Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh) là một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng với mối quan hệ rộng rãi trong showbiz, đồng thời cũng là người theo hệ “chơi xe” thứ thiệt khi sở hữu hàng loạt những chiếc "xế hộp" thời thượng, đắt đỏ.
Đại gia Minh Nhựa cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh người chồng đúng mực, hết lòng với người vợ trẻ đẹp Mina Phạm. Cả hai đã có với nhau 1 con trai và 1 con gái.
Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau
Minh Nhựa bên Mina Phạm và hai con. 
Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng trước đó Minh Nhựa đã từng có một đời vợ. Người vợ đầu tiên trên giấy tờ là Phương Thúy (sinh năm 1982) cũng là một đại gia thứ thiệt, sở hữu một thương hiệu cafe riêng ở Sài Gòn.
Cả hai đều có chung một niềm đam mê về xe cộ, Phương Thúy từng “tậu” về ba chiếc siêu xe xịn không kém: 2 chiếc Lamborghini và 1 chiếc Ferrari. Cô cũng là người nắm giữ 3,44% cổ phần trong công ty nhựa của chồng cũ.
Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-2
Phương Thúy cũng là người đam mê "xế" hiệu. 
Cả hai đã kết hôn vào năm 1998 và có với nhau 3 người con. Đặc biệt, Phương Thúy đã sinh cho Minh Nhựa ba nàng công chúa xinh xắn. Được biết, sau khi bố mẹ ly dị, ngoài người con đầu đã kết hôn thì hai người con còn lại đều đang sống cùng mẹ. Kể từ khi thành hôn với vợ mới - Mina Phạm, 3 cô con gái của Minh Nhựa cũng ít được nhắc đến trên trang cá nhân của vị đại gia này.
Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-3
 
Mới đây, vừa kết thúc Tết Nguyên đán 2021, Minh Nhựa đã đăng loạt ảnh check-in du lịch cùng 3 cô con gái Joyce, Susie, Suri. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân có những chia sẻ về con gái và người vợ trước đó của mình.
Minh Nhựa đã dành nhiều tình cảm gửi đến 3 cô con gái xinh đẹp, phải chịu nhiều thiếu thốn khi cha mẹ không ở bên nhau. Dù sao thì Minh Nhựa vẫn luôn cố gắng bù đắp và thông qua những chuyến đi chơi, tình cảm cha con càng thêm khắng khít.
Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-4
 
"Năm nay là cột mốc về tình cảm gia đình. Các con đã lớn và xinh đẹp rất nhiều. Tuy chỉ vài ngày Tết chúng ta đi chơi với nhau, chụp ảnh, chơi các trò chơi nhưng đong đầy tình cảm thiếu thốn của nhiều năm qua.
Dad (bố/cha) hy vọng sẽ còn nhiều thời gian hơn nữa dành cho các con. Quan trọng là khi chúng ta bên nhau có nụ cười, có nước mắt nhưng đó là hạnh phúc.
Dad yêu các con rất nhiều và luôn theo dõi các con. Quá khứ đã qua, chúng ta hãy cảm nhận hiện tại. Tương lai sẽ tốt đẹp khi chúng ta yêu quý tình cảm hiện tại. I love Joyce, Susie, Suri" - Minh Nhựa chia sẻ.
Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-5
Minh Nhựa thân thiết với cô con gái đầu lòng - Joyce.

Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-6
Cô con gái thứ 2.

Hinh anh Minh Nhua chup cung 3 co con gai cua nguoi vo dau-Hinh-7
Bé út cưng của đại gia Minh Nhựa. 




Theo Khải Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)