Hí hửng làm món bánh trên mạng, sản phẩm khiến cô nàng “ngã ngửa”

Google News

Tưởng chừng sẽ có được món bánh tráng miệng thơm ngon, đẹp mắt, cô nàng không ngờ thành phẩm lại ra nông nỗi này.

Với một xã hội ngày càng hiện đại thì việc bếp núc, nữ công gia chánh dường như đã đơn giản hơn rất nhiều với hội chị em. Họ chẳng cần phải vào bếp cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn tươm tất cho cả nhà bởi chỉ cần 1 cuộc gọi hay vài cái vuốt màn hình là đã có người ship đến tận nhà.
Nhưng nói về chuyện nấu nướng thì có lắm chuyện bi hài, bởi không phải bất kỳ người phụ nữ nào sinh ra cũng giỏi. Vì thế, đã có không ít sự vụ tập tành nấu ăn của các chị em khi học hỏi các bà nội trợ đảm trên mạng lại nhận được kết quả không mấy khả quan, khiến dân tình lại được phen phì cười.
Hi hung lam mon banh tren mang, san pham khien co nang “nga ngua”
Hình ảnh món bánh trên mạng. 
Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh về món bánh tráng miệng được một cô nàng người Đài Loan thực hiện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng. Được biết, loại bánh này có tên là "Đản hoàng ca" - món ăn làm từ trứng gà đang được giới trẻ Đài Loan yêu thích.
Hi hung lam mon banh tren mang, san pham khien co nang “nga ngua”-Hinh-2
Thành phẩm của cô nàng. 
Dù đã cẩn thận thực hiện theo đúng công thức mà một người bạn chỉ bảo nhưng kết quả chiếc bánh mà cô nàng này làm được lại không như tưởng tượng. Hình ảnh chiếc bánh do cô nàng làm sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến bất kỳ ai khi xem cũng không thể nhịn nổi cười.
Chiếc bánh thành phẩm màu nâu với hình dạng méo mó của cô nàng khiến nhiều người chỉ biết bật cười.
Trước đó, một cô nàng cũng học theo trên mạng làm món bánh ngô và nhận về cái kết "đắng" ngắt.
Cụ thể, T.L viết: "Mọi người cứu em! Em học làm bánh ngô trên mạng và đây là cái kết! Bên trái là hình người ta làm còn bên phải là kết quả của em. Em không biết vì sao lại như thế này luôn."
Ngay sau khi đăng đàn ít lâu, bài viết này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người chia sẻ những ý kiến hài hước của mình xoay quanh câu chuyện:
"Không phải ai cũng nấu ăn được đâu, kể cả có học trên mạng nhé"!
"Y chang mình. Nhìn người ta làm rõ ngon, rõ đẹp mắt đến lúc hí hửng làm theo thì ôi thôi... Chán không buồn nhắc".
Hay câu chuyện cô gái làm bánh bông lan phô mai nho nhưng thất bại thảm hại cũng từng khiến dân mạng xôn xao.
Trong phần bình luận một bài đăng trên mạng, một cô gái chia sẻ hình ảnh sản phẩm bánh bông lan phô mai nho tự làm. Vậy nhưng không hề giống như bánh bông lan, mọi người không thể nhận ra là món bánh gì. Bởi, sản phẩm ra lò có màu đen cháy như than, các quả nho cũng bị biến thành than nằm lổn nhổn trên lớp vỏ bánh bị biến dạng dưới tác động của nhiệt.
Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngao ngán khi nhìn sản phẩm. "Muốn làm bánh bông lan ngon phải có lò nướng, không thì phải trông từng phút chứ lơ là là cháy ngay", một người nói.
Có người khác cho rằng: "Nhìn dễ làm nhưng chẳng có gì là dễ đâu, phải thật sự tập trung chứ vừa làm vừa chơi thì chắc chắn là bánh không cháy thì cũng hỏng và không ăn được".
Theo Tú Linh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)