Hẹn hò online, gái Đồng Nai nặng gần 1 tạ nhận kết khó đỡ

Google News

Câu chuyện yêu qua mạng của nàng béo đáng yêu và bạn trai hơn 4 tuổi đang gây xôn xao dân mạng.

Thời gian qua, việc các chàng trai, cô gái lên các ứng dụng hẹn hò qua mạng để tìm kiếm người yêu không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, vì chưa từng gặp gỡ ngoài đời "cơ hội toang" là điều dễ dàng xảy ra.

Bởi đến thời điểm gặp gỡ, ngoài việc tính cách có hợp hay không thì ngoại hình đối phương cũng là nỗi băn khoăn của không ít người.

Hen ho online, gai Dong Nai nang gan 1 ta nhan ket kho do

Nhưng mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về bài viết của một cô gái tên Vũ Trần Lan Anh (SN 2002) đến từ Đồng Nai. Theo nữ chính, cách đây 2 năm cô từng bị người yêu cũ cắm sừng chỉ vì thân hình quá mập mạp.

Khi ấy, cô liên tục có những status tâm trạng thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có bạn trai hiện tại của Lan Anh tên Huỳnh Chí Công (SN 1998). Dù chưa từng gặp gỡ lần nào nhưng Công liên tục an ủi, động viên.

Rồi "duyên tới" khi cả 2 vô tình chạm mặt trong một lần cùng hội bạn đi du lịch Vũng Tàu. Khi ấy, nàng nặng 96kg trong khi chàng chỉ 47kg.

Hen ho online, gai Dong Nai nang gan 1 ta nhan ket kho do-Hinh-2

Dù chỉ là gặp gỡ vô tình nhưng họ lại coi đó là định mệnh. Chí Công lập tức tỏ tình với nửa kia vì khi trò chuyện trên mạng, đôi trẻ đã cảm mến đối phương.

"Trước khi gặp anh ấy, tôi thường bị bồ 'đá' vì thân hình quá khổ. Thậm chí, có người nhắn tin tình cảm lắm nhưng đến khi gặp rồi lại cắt đứt liên lạc với tôi chỉ vì ngoại hình.

Chí Công thì khác, anh ấy nói chuyện nhẹ nhàng, lịch thiệp, chưa từng đề cập đến cân nặng của tôi. Thời điểm gặp nhau lần đầu, anh còn khen tôi xinh hơn trong ảnh", Lan Anh tâm sự.

Hen ho online, gai Dong Nai nang gan 1 ta nhan ket kho do-Hinh-3

Thời điểm mới công khai tình cảm, đôi trẻ liên tục bị người khác "nói ra nói vào". Nhưng vì tình yêu chân thành dành cho đối phương, họ đã bỏ mặc lại thị phi phía sau.

Sau gần 2 năm hẹn hò, hiện Chí Công đã tăng lên 8kg trong khi bạn gái giảm được 10kg.

Theo SuSu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)