Hậu Valentine, dân mạng “nóng mắt” trước màn ôm hôn nơi công cộng

Google News

Không chỉ ôm hôn say đắm tại quán ăn, bàn tay “hư hỏng” của các cặp đôi còn đặt nhầm chỗ.

Vô tư ôm hôn, sờ soạng trong quán ăn
Cộng đồng mạng không ít lần xôn xao trước cách thể hiện tình yêu táo bạo nơi công động của một số cặp đôi trẻ. Bất chấp sự có mặt của nhiều người xung quanh, họ vô tư tình tứ ở quán cà phê, trà sữa… thậm chí là làm “chuyện ấy” trong rạp chiếu phim.
Mới đây, chỉ trong vòng vài ngày, dân mạng đã 2 lần “nóng mắt” trước hình ảnh ghi lại hành vi thân mật nơi công cộng của 2 cặp đôi.
Hau Valentine, dan mang “nong mat” truoc man om hon noi cong cong
Hình ảnh cặp đôi ôm hôn trong quán lòng lợn khiến dân mạng phẫn nộ. 
Ngày 17/2, trong một group kín, nick name N.L.L chia sẻ câu chuyện: “Tối thứ 7 mình đưa con gái đi ăn cùng đứa em trong hàng bán lòng lợn. Khổ thân con gái mình ngồi cạnh cặp đôi “rất duyên”. Thà rằng ra nhà nghỉ cho nhanh, chả hiểu sao ra quán lòng rồi sờ mó, hôn hít nhau… May là con mình còn nhỏ, chỉ xem điện thoại chứ không quan tâm. Chứ con mình mà lớn, mình lấy quạt đuổi luôn…”. Kèm theo đó là hình ảnh cặp đôi ôm và hôn nhau giữa quán ăn, bấp chấp ngay bàn bên cạnh có trẻ nhỏ.
Chỉ 1 ngày sau đó, dân mạng lại xôn xao trước câu chuyện tương tự. Một cặp đôi khác ở trong quán ăn cũng vô tư ôm chặt và “khóa môi” nhau. Cô gái thậm chí còn táo bạo hơn khi để tay vào trong quần bạn trai.
Hình ảnh được nick name N.N đăng tải kèm theo lời kể: “Ngồi ngoài quán ăn gặp cảnh này các bạn sẽ làm gì?”.
Hau Valentine, dan mang “nong mat” truoc man om hon noi cong cong-Hinh-2
Một cặp đôi khác cũng thản nhiên thân mật trong quán ăn. 
Hình ảnh táo bạo của các cặp đôi không chỉ khiến chủ bài đăng bức xúc mà còn khiến dân mạng phẫn nộ. Nhiều người lắc đầu ngao ngán trước ý thức tồi tệ của những người trẻ này.
“Cùng một câu chuyện nói đi nói lại, chửi đi chửi lại bao lần mà các cặp đôi vẫn không rút kinh nghiệm. Tình cảm là chuyện riêng tư, lại đem ra nơi công cộng để thể hiện mãnh liệt thế kia thì lọt mắt ai cho được?”, nick name Nguyễn Linh ngán ngẩm.
“Cái chỗ người ta làm ăn buôn bán mà các anh, các chị vào ám quẻ. Nơi công cộng có thể hiện tình cảm thì vừa phải thôi, ôm eo, khoác tay, dựa dẫm, cùng lắm thì hôn nhẹ cái… Đây hôn nhau ngấu nghiến, nhìn thật sự tởm”, Phương Thảo bức xúc.
P.M. kể lại câu chuyện chính mình nhìn thấy khiến nhiều người ái ngại. Cô đưa con vào tiệm ăn, gặp cảnh tượng tương tự. Trong khi người lớn chưa kịp phản ứng thì trẻ nhỏ đã ngây thơ chạy đến hỏi cặp đôi: “Chú ơi, miệng cô ấy có gì đấy ạ?”. Cậu bé sau đó còn quay sang hỏi mẹ: “Cô chú đang làm gì đấy mẹ?”.
“Nghe con hỏi mà mình đờ đẫn người. Trẻ em ngây thơ mà cứ bị “đầu độc” bởi mấy hình ảnh thế này thật chán quá”, P.M. chia sẻ.
Bắt gặp cảnh tượng phản cảm nên xử lý thế nào?
Cùng với việc lên án, chỉ trích, dân mạng còn chia sẻ cách xử lý khi gặp phải tình huống khó xử thế này. Trong đó, việc chụp ảnh, quay clip rồi tung lên mạng xã hội để mọi người “ném đá” không hoàn toàn được ủng hộ.
Nhiều người cho rằng, thay vì lén lút quay chụp, người chứng kiến cảnh tượng phản cảm nên thông báo với chủ quán để yêu cầu họ dừng lại.
“Đôi khi mọi người không muốn tự mình đến can thiệp vì sợ gặp phải cặp đôi hổ báo, dẫn đến ẩu đả thì thiệt thân. Mình nghĩ, chủ quán là người phù hợp nhất xử lý những tình huống như này nên cần thông báo cho họ. Nếu họ cũng làm ngơ thì rời khỏi quán ăn luôn để đỡ vướng mắt”, Thu Thủy chia sẻ.
Một số người còn có cách giải quyết cao tay hơn, vừa khiến cặp đôi ngượng ngùng mà chấm dứt hành vi thân mật, lại vừa tránh được va chạm.
Ngọc Huyền kể lại câu chuyện của mình: “Hồi trước mình và nhóm bạn đi ăn cũng gặp cảnh y hệt vậy. Xong mình với một đứa nữa ngồi song ca combo cái bài hát chia tay cho cặp đó nghe. Vui nữa là cái nhóm rồi bàn đối diện cũng phụ họa theo. Cặp kia chim chuột thêm một lúc thì quê quá hay sao mà đứng dậy biến thẳng”.
Huỳnh Dương còn có cách xử lý hài hước hơn. Anh chàng tự nhủ, nếu gặp cặp đôi nào thân mật quá mức nơi công cộng sẽ giả vờ hét lên “có chuột” hoặc “có rắn”, để họ giật mình mà rút lui.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)