Hành động của cháu gái với ông trong viện dưỡng lão gây xúc động

Google News

 Không thể trực tiếp gặp ông mình vì lệnh cách ly do dịch COVID-19, cô gái trẻ đã có một hành động vô cùng cảm động.

Hôm 16/3 vừa qua, cô gái trẻ Carly Boyd, 22 tuổi, sống tại bang Nam Carolina, Mỹ, đã được người bạn trai Trevor Sellers cầu hôn khi đang đi dạo trên bãi biển North Myrtle. Carly đã vô cùng hạnh phúc và người mà cô muốn khoe, muốn chia sẻ điều này nhất chính là ông nội của mình. Tuy nhiên không may rằng, ông của Carly đã phải cách ly trong phòng của viện dưỡng lão Premier Living & Rehab Center, thuộc quận Columbus, Bắc Carolina, Mỹ.
Sau khi dịch COVID-19 lây lan sang Mỹ, quốc gia này đã cho phong tỏa và cách ly rất nhiều viện dưỡng lão bởi người già là đối tượng có nguy cơ nhiễm virus và tử vong lớn nhất.
Hanh dong cua chau gai voi ong trong vien duong lao gay xuc dong
 
Hanh dong cua chau gai voi ong trong vien duong lao gay xuc dong-Hinh-2
 Carly tới viện dưỡng lão thăm ông nội nhưng chỉ có thể nhìn nhau qua cửa kính do lệnh cách ly
Chính vì điều này, Carly không thể trực tiếp gặp gỡ ông nội mình và cho ông xem chiếc nhẫn đính hôn của cô. "Tôi rất muốn nói chuyện với ông vì ông ấy đang dần bị mất trí nhớ và cũng không có điện thoại để chúng tôi gọi cho nhau. Tôi thật sự muốn nói chuyện với ông để kể cho ông nghe rằng cháu gái đã được cầu hôn", Carly chia sẻ.
Sau khi nghe câu chuyện của Carly, một nhân viên tại viện dưỡng lão có tên Gennie Parnell đã đồng ý giúp cô. Carly có thể đi bộ ra khu vườn bên ngoài viện dưỡng lão, sau đó nhân viên sẽ kéo rèm cửa kính lên để Carly và ông nội có thể nhìn thấy nhau. Dù không thể trực tiếp nói chuyện nhưng ít nhất, họ có thể nhìn thấy nhau.
Trong những bức ảnh do nhân viên Gennie chụp lại được, cô Carly đang đứng bên ngoài và nhìn ông mình nằm trên giường thông qua cửa kính. Carly cố gắng giơ tay, chỉ cho ông nội xem chiếc nhẫn đính hôn mà cô vừa được trao. Sau đó, người ông cũng tiến lại gần cửa kính. Hai ông cháu cùng áp tay vào cửa, trao nhau ánh nhìn trìu mến. Dù ông của Carly đang dần mất trí nhớ nhưng tình yêu thương ông dành cho cháu gái vẫn rất rõ ràng. Ngược lại, gương mặt và ánh mắt của Carly hiện rõ sự buồn rầu và lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông mình.
Hanh dong cua chau gai voi ong trong vien duong lao gay xuc dong-Hinh-3
Carly đã được bạn trai cầu hôn trên bãi biển. 
"Tôi đã khóc, điều này thật đặc biệt. Tôi đã rất xúc động khi cả ông và tôi cùng đặt tay lên cửa kính. Tôi đã nói rằng tôi yêu ông ấy. Ông cũng nói rằng ông yêu tôi và mong sớm được gặp lại tôi", Carly xúc động nói.
Câu chuyện của Carly và ông nội đã khiến rất nhiều người xúc động. April Bass, một điều phối viên tại viện dưỡng lão, chia sẻ: "Dịch bệnh cũng không thể ngăn được người ông và cô cháu gái này chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Tôi rất ngưỡng mộ tình cảm ông cháu giữa họ".
Cô Carly và bạn trai dự định sẽ kết hôn vào năm 2021. Cô gái trẻ hy vọng rằng khi đó dịch bệnh sẽ qua đi để ông nội có thể tham dự đám cưới của mình.
Theo Khánh Hằng /Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)