Hai nam sinh 'nổi như cồn' sau kỳ thi THPT quốc gia 2019

Google News

Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019, đây có lẽ là hai gương mặt đang khiến cộng đồng mạng đổ xô đi tìm.

Dù kỳ thi THPT Quốc gia đã kết thúc nhưng sức hút của hai nam sinh vẫn chưa hề dừng lại. Cả hai anh chàng đang là "tâm điểm" khiến phái nữ thương nhớ vì vẻ ngoài quá điển trai. Một người là Phan Anh Tú, hiện đang là học sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan (Hà Nội), người còn lại là Phạm Quang Nhật - học sinh trường THPT Nghĩa Hưng A, tỉnh Nam Định. Vậy không biết chị em sẽ thích vẻ ngoài thư sinh của Anh Tú hay cá tính như Quang Nhật đây nhỉ?
Phan Anh Tú
Anh chàng nổi tiếng qua một "chiếc ảnh" ghi lại khoảnh khắc dắt xe ra về sau khi thi xong. Mặc dù chỉ là bức ảnh chụp vội, nhưng không thể lấp đi vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Kể từ giây phút ấy, Anh Tú đã khiến dân mạng hết mực quan tâm và phái đẹp tìm kiếm.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài không kém gì các nam thần tượng, mà anh chàng còn sở hữu chiều cao mơ ước 1m76. Ngoài ra, Anh Tú còn có đam mê với thể thao, đặc biệt là cầu lông và bơi lội. Theo như chia sẻ, anh chàng đã từng đạt thành tích cao trong các cuộc thi cầu lông cấp huyện.
Hai nam sinh 'noi nhu con' sau ky thi THPT quoc gia 2019
 
Theo như thông tin được biết, chỉ trong 2 ngày, Anh Tú đã nhận được với hơn 2.000 lời mời kết bạn trên MXH. Chia sẻ với phóng viên anh chàng cho hay: "Qua lời kể của một số bạn bè, bản thân mới biết rằng bức ảnh của mình đang được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng".
Trong kỳ thi vừa qua, nam sinh đã hoàn thành khá tốt bài thi của mình. Thế nhưng, ngoài dự định xét tuyển vào Đại học Thương Mại, anh chàng còn đang trong giai đoạn làm thủ tục xin học bổng du học.
Phạm Quang Nhật
Khi kết thúc buổi thi Tiếng Anh, bức ảnh Quang Nhật cùng nụ cười tươi và gương mặt vui vẻ được lan truyền nhanh chóng trên MXH. Bức ảnh không chỉ nhận được sự đồng cảm của các thí sinh, mà lý do chính là do nam sinh trong ảnh quá đẹp.
Hai nam sinh 'noi nhu con' sau ky thi THPT quoc gia 2019-Hinh-2
Vẻ ngoài đẹp trai và thân thiện của Quang Nhật 
Anh chàng chia sẻ bản thân cũng khá bất ngờ khi bỗng dưng lại được nổi tiếng trên mạng. Bên cạnh đó, Quang Nhật cũng kể lại tình cảnh ra đời của "chiếc ảnh" trên: "Lúc ấy là thời điểm kết thúc bài thi Tiếng Anh, vì không phải sở trường của mình nên thi xong bản thân cảm thấy rất nhẹ nhõm như trút được gánh nặng. Song, có một 'phó nháy' đang chụp ảnh thí sinh ra về, tiện thể Nhật cũng tạo dáng vui vẻ trước ống kính, ngờ đâu bức ảnh ấy lại được mọi người quan tâm".
Hai nam sinh 'noi nhu con' sau ky thi THPT quoc gia 2019-Hinh-3
Phạm Quang Nhật (góc trái) là học sinh trường THPT Nghĩa Hưng A, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. 
Dù khiêm tốn cho rằng, vì nhiếp ảnh gia có tâm nên đã chỉnh sửa ảnh đẹp hơn, chứ ngoài đời thực Nhật không đẹp trai như vậy. Thế nhưng, nhiều bạn cùng lớp ai nấy đều công nhận chàng trai 18 tuổi này thực sự "tỏa nắng" từ trong "trứng nước".
Hơn hết, Quang Nhật còn sở hữu chiều cao chuẩn cho một người mẫu - 1m79, cùng body săn chắc nhờ tập luyện thể thao. Do đó, anh chàng luôn được "chào đón" trong trường và được nhiều bạn gái yêu mến.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)