Công Phượng sang Bỉ thi đấu gặp “đại hạn“?

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense với mong ước thể hiện được bản thân và tìm được chỗ đứng. Thế nhưng, cầu thủ gốc Nghệ An gặp vô vàn khó khăn khi đội bóng mới đầu quân liên tục mua sắm vị trí cạnh tranh suất đá chính.

Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense (STVV) cách đây ít ngày và bắt đầu có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng. Những thông tin liên quan tới việc, Công Phượng sang Bỉ được fan vô cùng quan tâm.
Tuy nhiên, do kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu chưa kết thúc, Sint-Truidense vẫn đang tích cực tìm kiếm những cái tên mới nhằm phục vụ cho tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.
Hôm qua (15/7), đội bóng nước Bỉ xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo, tuyển thủ quốc gia Nhật Bản Yuma Suzuki. Khác với hợp đồng cho mượn của Công Phượng, hợp đồng của Suzuki là dạng chuyển nhượng hoàn toàn.
Cong Phuong sang Bi thi dau gap “dai han“?
 
Trước khi tới Sint-Truidense, cầu thủ sinh năm 1996 khoác áo CLB hùng mạnh Kashima Antlers. Năm ngoái, Kashima Antlers là đội vô địch Champions League châu Á, còn Suzuki được bầu là cầu thủ hay nhất giải. Anh đã được gọi lên tuyển Nhật Bản và có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018 của AFC.
Sự có mặt của Suzuki sẽ tạo thêm nhiều khó khăn cho Công Phượng trong cuộc cạnh tranh vị trí ở Sint-Truidense. CLB của Bỉ luôn dành ưu tiên đặc biệt cho hàng công và có rất nhiều tiền đạo trong đội hình.
Bản thân Sint-Truidense cũng là đội bóng thuộc sở hữu của người Nhật Bản. Mùa trước, Sint-Truidense có 3 cầu thủ Nhật Bản trong đội hình. Sự có mặt của những ngoại binh Nhật Bản sẽ tạo áp lực rất lớn tới vị trí của Công Phượng.
Mùa giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ khởi tranh vào cuối tháng 7. Công Phượng sẽ còn khoảng 1 tháng để làm quen với đội hình và chứng minh năng lực của mình ở đội bóng mới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)