Hãi hùng cô gái cắt da đầu để sửa trán cho bớt cao

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, để sửa vầng trán "sân bay" , một bạn nữ đã cắt bỏ phần da trên chân tóc để làm đẹp cho gương mặt nhưng hành động này khiến dân mạng lắc đầu kinh dị.

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn hướng tới sự hoàn hảo. Vậy nên ngày nay, hội các chị em thường xuyên tìm đến những kiểu làm đẹp như tiêm filler, căng da, hút mỡ vaser… khó hơn là kéo chân, cấy tóc.
Nhưng có lẽ chưa ai nghĩ tới việc hạ đường chân tóc để có chữa lỗi trán dô. Mới đây, trên MXH các dân mạng đã được phen xôn xao khi những hình ảnh phẫu thuật hạ đường chân tóc bất ngờ được đăng tải.
Lý do dẫn tới việc các chị em dùng hình thức làm đẹp này đó là muốn hạ trán cao bằng cách cắt bỏ mảng da lớn phần đầu.
Hai hung co gai cat da dau de sua tran cho bot cao
 
Những hình ảnh trên ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã được chia sẻ khắp nơi và thu hút sự chú ý của nhiều người. Nó thậm chí trở thành chủ đề bàn tán vô cùng mới mẻ trong các group quy tụ nhiều chị em thích làm đẹp.
Nhiều ý kiến trái chiều từ việc hạ trán cao đã được đưa ra. Người thì ủng hộ chuyện chịu đau để đẹp hơn, người thì bảo đó là quyền tự do của cá nhân, số khác thì lắc đầu ngao ngán chê bai cho rằng đang yên đang lành lại đi cắt da đầu thấy ghê.
Theo nhiều người miêu tả, vầng trán dô "phi thường" sẽ được thay đổi khi những mảng da được cắt bỏ. Chứng kiến những bức ảnh này, nhiều dân mạng còn nhầm tưởng rằng những mảng da kia là những mảnh sọ.
Sau khi đại tu, vầng trán của cô gái đã dược thu gọn lại và trông dễ nhìn hơn. Nhưng cũng có nhận xét cho rằng, dù đã cắt bỏ đi mảng da lớn nhưng nó chẳng tự nhiên chút nào và vẫn dô như ban đầu.
Hiện chưa rõ danh tính, cô gái dám quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật này là ai. Tuy nhiên, tất cả đều phải khâm phục lòng dũng cảm chịu đau của cô.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)