Chị gái lấy chồng, em trai treo biểu ngữ cảnh cáo anh rể

Google News

Mặc dù bị "cảnh cáo", chú rể không hề khó chịu ngược lại rất vui vẻ đón nhận.

Mới đây, tại một đám cưới tại huyện Ninh, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận. Ngay trong đám cưới của chị gái, ba cậu em trai đã căng băng rôn, khẩu hiệu "cảnh cáo" chú rể, khiến nhiều người chú ý.
Chi gai lay chong, em trai treo bieu ngu canh cao anh re
 
Trên những băng rôn này có ghi: "Nếu như chị gái tôi quay về nhà mẹ đẻ mà trên người có vết thương, trong mắt có lệ, chúng tôi nhất định sẽ đem anh đặt trong chảo, chiên cho cả người đều vàng óng"; "Chị gái tôi ở nhà là cô gái hoạt bát đáng yêu, tính cách phóng khoáng. Khi về thăm nhà mà cúi đầu không nói, chịu tủi nhục uất ức, chúng tôi nhất định sẽ khiến anh ra khỏi nhà phải cận thận từng ly từng tý"; "Chị gái tôi xinh đẹp hiền dịu, cần phải được yêu thương, đối xử tử tế, chỉ cần có sai lầm, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc".
Theo cha của cô dâu, những băng rôn này không khiến chú rể khó chịu, ngược lại còn khiến chú rể và mọi người cười vui vẻ, khiến không khí đám cưới thêm phần náo nhiệt. Ba cậu em trai cũng là thật lòng mong muốn chị mình hạnh phúc. Khi chị gái đi lấy chồng, cả ba đều khóc nức nở.
Sau khi thông tin và hình ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng tình cảm chị em của gia đình này thực sự rất tốt, chúc phúc cho cô dâu sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)