Dân mạng phát hiện “em trai thất lạc” của HLV Park Hang-seo

Google News

(Kiến Thức) - Với những đặc điểm nhận dạng người rất giống HLV Park Hang-seo, người đàn ông chạy xe ôm công nghệ mới đây đã được dân mạng truy tìm và gọi ông là "em trai thất lạc" của vị HLV của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo là cái tên được truyền thông nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua sau khi mang đến cho đội tuyển Việt Nam những thành công trên trường quốc tế, từ VCK U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), ASIAD 2018 tại Indonesia và mới đây nhất là lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018.
Bằng tài năng của mình, HLV người Hàn Quốc cùng các cộng sự đã tạo nên cho bóng đá Việt Nam những cầu thủ Vàng như Quang Hải, Công Phượng hay Phan Văn Đức.
Mới đây, hình ảnh được cho là HLV Park Hang-seo đang tranh thủ "kiếm cơm" bằng nghề xe ôm nhanh chóng được dân mạng đăng tải và khiến nhiều người đùa cợt rằng đây là "em trai thất lạc" của vị HLV đáng kính này.
Dan mang phat hien “em trai that lac” cua HLV Park Hang-seo
 
Trong bộ đồng phục màu xanh lá không lẫn vào đâu được của hãng xe ôm công nghệ, người đàn ông với chiếc đầu hói, trán dô cùng cặp kính trễ đang ngồi nghỉ ở một quán nước được dân mạng hài hước "chế" và đồn đoán đó chính là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.
Không ít cho hài hước cho rằng, hóa ra ngoài nghề tay trái là làm HLV trên sân cỏ thì ông Park Hang-seo còn kiếm thêm thu nhập bằng nghề chạy xe ôm thế này đây.
Dù đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên của một người đàn ông lớn tuổi có ngoại hình khá giống ông Park Hang-seo nhưng không ít NHM vẫn hài hước trêu chọc với phát hiện mới mẻ về nghề nghiệp của vị HLV xứ sở kim chi này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)