Phan Văn Đức bất ngờ "thả thính" Chi Pu khiến dân mạng háo hức

Google News

Mới đây, khi Chi Pu "khoe" được hỏi bao giờ lấy chồng, Phan Văn Đức vào comment khiến cộng đồng mạng nhanh chóng "ship thuyền" nhiệt tình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ bức ảnh đang đi ăn cưới. Giọng ca 1993 nói rằng “Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong ngày “Bao giờ Chi lấy chồng?”.
Lời chia sẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Và người gây sự chú ý nhất chính là cầu thủ Phan Văn Đức. Chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vào comment rằng “Lấy em không Chi”.
Phan Van Duc bat ngo
Phan Văn Đức "thả thính" Chi Pu. 
Và người hâm mộ đã nhanh chóng “bắt thóp” Phan Văn Đức. Và “thuyền” Chi – Đức được nhanh chóng xác lập. Mặc dù chênh lệch khá nhiều về tuổi tác nhưng nhiều người vẫn mong rằng “may mắn” sẽ mỉm cười với cặp đôi.
Chi Pu đang là cái tên khá hot ở thời điểm hiện tại. Từ khi lấn sân sang con đường ca hát, tên tuổi của Chi Pu ngày càng được nhiều người biết đến hơn. “Khởi nghiệp” với hình tượng 1 hot girl, người đẹp sinh năm 1993 quyết định “đá” sang điện ảnh và cũng gặt hái được nhiều thành công. Thế nhưng khi quyết định chuyển hẳn sang con đường ca hát, Chi Pu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.
Phan Van Duc bat ngo
Chi Pu nhận nhiều gạch đá từ khi quyết tâm trở thành ca sĩ. 
Mặc dù nhận lại khá nhiều “gạch đá” khi đi hát, thế nhưng bản lĩnh sân khấu của Chi Pu ngày càng được chứng tỏ. Cô đạp lên dư luận để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.
Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với sự nỗ lực và ý chí mạnh mẽ, Phan Văn Đức trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ khi vừa sở hữu tài năng, vừa có ngoại hình điển trai.
Sau những thành công của giải đấu U23 châu Á, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Phan Văn Đức nhận được nhiều tiền thưởng và anh đã chi mạnh tay cho việc mua ôtô trước Tết Nguyên Đán.
Về Phan Văn Đức, mới đây anh vừa có một bất ngờ lớn dành cho bố mẹ khi mạnh tay chi đến 1 tỷ đồng tậu xe hơi dành tặng cho hai đấng sinh thành. Theo Phan Văn Đức, anh mua ôtô để có thể tự chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019. Bên cạnh đó, đây là phương tiện để anh có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến CLB SLNA.
Trong đoạn clip ngồi trên xe, Phan Văn Đức không quên thủ thỉ: "Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy".
Bất ngờ trước món quà của con trai, mẹ Văn Đức xúc động: "Chiếc xe đẹp quá con ạ. Mẹ thấy rất vui. Hãy cố gắng hơn nữa con nhé".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)