Dân mạng lộn ruột với lý do không chấp nhận người yêu của mẹ bạn trai

Google News

Ngoài bằng tuổi, làm việc tại công ty tư nhân, nhà cách 80 km thì lý do mặt không được... phúc hậu của mẹ bạn trai cũng khiến cư dân mạng "lộn ruột". 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu xưa nay luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Thậm chí nhiều cặp vợ chồng vì bận công việc con cái nhưng vẫn ngậm đắng nuốt cay ở chung nhà. Điều đáng nói, câu chuyện mẹ chồng con dâu phải là hiển nhiên bởi các cụ có câu “rể khách, dâu con” thì nay lại trở thành chuyện cổ tích.
Mới đây, câu chuyện có nội dung xoay quanh mẹ chê và viết ra 5 lý do để buộc con trai mình chia tay bạn gái thu hút sự chú ý của dân mạng. Điều đáng nói, cô gái này mới gặp mẹ bạn trai vỏn vẹn 1 lần.
Câu chuyện khiến hội chị em sôi máu. 
Tài khoản N.K.T chia sẻ trên một diễn đàn dành cho hội chị em rằng mình và người yêu đã yêu nhau được 3 năm. Cả hai bằng tuổi. Cô bạn cho biết mình đã gặp mẹ bạn trai một lần duy nhất trong bệnh viện khi bà mổ bướu cổ. Lần đó, cô cư xử đúng mực, lễ phép nhưng bà lại không hài lòng. Hơn nữa, bạn trai chưa 1 lần đưa cô về nhà và không có hứa hẹn cưới hỏi.
Theo cô gái, mẹ bạn trai đã đưa ra 5 lý do không chấp nhận mình là con dâu như sau:
1. Nhà xa (nhà cô cách nhà người 80 km)
2. Làm tư nhân (cô làm y tế tư nhân lương cơ bản 4.5 triệu, có tháng hơn tùy doanh thu)
3. Cô và người yêu bằng tuổi.
4. Nhìn mặt bạn gái của con không phúc hậu và có vẻ nhìn già hơn con.
5. “Con còn quá trẻ để có thể kết hôn”.
Ngay sau khi đăng tải, sự ngang tàn và cố chấp của mẹ bạn trai khiến cư dân mạng sục sôi, ai cũng tức thay cô gái. Thậm chí nhiều người thẳng thắn khuyên cô chấm dứt cuộc tình này.
Tài khoản Đ.Đ khuyên nhủ: “Đừng phí tuổi thanh xuân của mình cho 1 người không trân trọng, sớm dứt ra được để còn bắt đầu lại, đừng để đến khi quá muộn bạn ạ. Theo như vậy bạn nói mà chờ đợi hay cố chấp về nhà đó thì bạn cũng khổ dài dài, thôi thì buông tay sớm đi!”.
“Chấm dứt đi còn nuối tiếc gì nữa bạn! Đừng phí phạm tuổi thanh xuân của mình như thế đến khi bạn về được cũng phải sống trong nhẫn nhục thôi, người yêu bạn nếu xác định đã không như vậy, lớn rồi chứ có phải 3 tuổi đâu mà vậy!”, tài khoản T.V.T viết.
Điều đáng nói, mọi chuyện chưa dừng lại ở đây khi chủ nhân câu chuyện cho biết gia đình mình cũng không ưng bạn trai. Thế nhưng qua 1 thời gian dài cả gan, “mặt dày” bất chấp yêu và đối diện với bố cực nghiêm khắc cô đã nhận được sự đồng ý. Lý do nhà gái ngăn cấm là vì cả hai không hợp tuổi và có linh cảm nhà bạn trai không ưng con gái mình.
Cô trải lòng: “Khi bố mẹ nguôi ngoai cho 2 đứa cưới thì anh lại dửng dưng. Thậm chí, khi nói chuyện với bố mẹ biết không ưng mình thì anh đã tuyên bố cả hai chia tay rồi lén yêu. Trong khi 2 đứa đã có công ăn việc làm ổn định, bố mẹ mình có giục bảo nhà trai lên nói chuyện. Nghe mình kể ai cũng bảo yêu không hứa hẹn kết hôn thì vứt”.
Ngoài ra, cô bạn cho biết mình đã từng đặt vấn đề nhưng bạn trai lại viện cớ bạn bè cùng tuổi chưa ai cưới.
Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng mong muốn cô gái sớm chấm dứt hoàn toàn với bạn trai để bắt đầu cuộc sống mới.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)