Điệu nhảy cover của “hội bạn thân Philippines” gây sốt vì quá dễ thương

Google News

(Kiến Thức) - Không cần đầu tư trang phục, makeup hay sân khấu sang trọng, các cô bé trong "hội bạn thân Philippines" vẫn thu hút cổ động viên bằng sự tự tin và khả năng nhún nhảy vô cùng đáng yêu của mình.

Một nhóm bốn cô bé "hội bạn thân Philippines" đã thành lập ra một nhóm nhảy Ponytail Girl chuyên cover dance các hit đình đám của Kpop. Chẳng cần phải công khai cạnh tranh với hàng loạt bản parody được đầu tư hoành tráng những điệu nhảy 'cây nhà lá vườn' này cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Các cô bé này khá hồn nhiên và dễ thương, không phải là con nhà tài phiệt, cũng không sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' nhưng vẫn trở thành một hiện tượng mạng. Có thể, nếu không có được sự tự nhiên, gây hài hay phong cách biểu diễn quá 'giải trí' thì họ vẫn bị 'chìm xuồng' giữa rất nhiều video cover của những người khác.

 

Mặc dù không sở hữu khả năng nhảy nhót siêu đỉnh, không tốn quá nhiều tiền và thời gian đầu tư nhưng vì do khả năng update nhanh như chớp cover lại các hit đình đám nên clip nào cũng đều thu về cả trăm ngàn, thậm chí là cả triệu lượt xem bởi ở các cô gái này có được sự tự nhiên, lầy lội hơn mức bình thường.

Chẳng thèm cạnh tranh với bất kì nhóm nhảy nào, cứ rảnh thì kéo nhau ra sân và tập nhảy. Tập xong thì 'diễn luôn cho nóng', tổng cộng thời gian chẳng khoảng được 2 tiếng, chứ không phải cả tuần, cả tháng như nhiều người vẫn nghĩ.

Dieu nhay cover cua “hoi ban than Philippines” gay sot vi qua de thuong
 Hội bạn thân Philippines cực nổi trên MXH với loạt sản phẩm "cây nhà lá vườn"

Quan sát cách các cô bé diễn đôi khi chúng ta cũng phải bật cười, đôi khi nhập tâm hay vui quá trớn mà quên cả động tác. Nhưng chẳng sao cả, nhìn qua cô bạn kế bên là lại tiếp tục nhảy thôi. Không đặt nặng hình thức, không quan tâm khán giả chê khen, mục tiêu của nhóm là mang đến niềm vui và tiếng cười, cũng như tạo thời gian thoải mái cho bản thân sau giờ học. Cứ thoải mái thể hiện bản thân và phiêu theo điệu nhạc là được rồi

Ponytail Girl hiện đã có gần 200k người theo dõi trên trang fanpage. Những clip cover của nhóm luôn được cộng đồng mạng chia sẻ, xem và thư giãn. Hy vọng, thời gian tới, sau khi dậy thì thành công,các cô bé lại gửi đến cho chúng ta những 'món ăn tinh thần' tuyệt vời hơn nữa.


Theo 2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)