Giữa lúc Huỳnh Anh dính scandal, bạn gái cũ có bình luận đầy ẩn ý

Google News

Trong lúc Huỳnh Anh đang lao đao vì liên tiếp bị dân mạng "bóc phốt" sau Tết, Y Vân - bạn gái cũ của nam diễn viên gây chú ý khi có bình luận đầy ẩn ý.

Trong những ngày qua, Huỳnh Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi dính 2 phốt liên tiếp. Theo đó, nam diễn viên liên tiếp bị tố thiếu trách nhiệm khi gây tai nạn và có thái độ "hạch sách", vô lý trong lúc đặt nhẫn cầu hôn vợ sắp cưới Bạch Lan Phương. Dù đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội nhưng động thái này của anh có lẽ vẫn chưa đủ để xoa dịu dư luận.

Giua luc Huynh Anh dinh scandal, ban gai cu co binh luan day an y

Huỳnh Anh liên tục dính scandal sau Tết nguyên đán.

Trong lúc Huỳnh Anh dính scandal, một người đã bình luận trên instagram của Y Vân - bạn gái cũ của nam diễn viên. Người này cho rằng Y Vân may mắn khi chia tay với Huỳnh Anh. Ngay sau đó, Y Vân trả lời: "Này là chị khôn chứ không phải may mắn".

Giua luc Huynh Anh dinh scandal, ban gai cu co binh luan day an y-Hinh-2

Khi được cho là may mắn vì đã chia tay Huỳnh Anh, Y Vân liền trả lời: "này là chị khôn chứ không phải may mắn".

Câu trả lời của Y Vân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng trong thời điểm này. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng về tình cũ. Trước đó, Y Vân từng bóng gió chia sẻ trên mạng xã hội về việc bị bạn gái mới của tình cũ làm phiền.

Cụ thể, Y Vân viết: "Các chị em có ai từng bị người yêu mới của người yêu cũ mình "làm phiền'"không? Share cho Y Vân đọc với và nếu mọi người thích thú, Y Vân cũng muốn kể cho mọi người đọc".

Giua luc Huynh Anh dinh scandal, ban gai cu co binh luan day an y-Hinh-3

Giua luc Huynh Anh dinh scandal, ban gai cu co binh luan day an y-Hinh-4

Giua luc Huynh Anh dinh scandal, ban gai cu co binh luan day an y-Hinh-5

Y Vân và Huỳnh Anh từng có thời gian hẹn hò với nhau.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)