Giải Bóng đá nữ U19 Quốc Gia 2024 chốt thời gian tổ chức

Google News

Giải Bóng đá nữ U19 Quốc Gia 2024 có sự tham dự của 6 đội bóng. Các đội sẽ thi đấu tập trung vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chung cuộc.

Trải qua gần 20 năm tổ chức, giải Bóng đá nữ U19 Quốc Gia (Tiền thân là giải U18 do VFF tổ chức năm 2007) đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đóng góp chung vào thành công của Bóng đá nữ Việt Nam.
Giải đấu được xem là một trong những cơ hội giúp các cầu thủ nữ trẻ có điều kiện được rèn luyện phát triển tài năng của mình ở cấp độ Quốc gia, tạo nguồn nhân lực trẻ cho cấp độ Đội tuyển, đồng thời nhấn mạnh hơn về thông điệp nữ quyền và bình đẳng giới trong lĩnh vực thể thao.
Giai Bong da nu U19 Quoc Gia 2024 chot thoi gian to chuc
Bốc thăm  Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia năm 2024.
Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia là giải đấu chuyên nghiệp thuộc hệ thống giải của VFF dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên (U19) được tổ chức với quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/09 đến ngày 19/10 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và Sân Vận Động Hà Nam (lượt về).
Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia năm 2024 có sự tham dự của 6 đội bóng. Các đội sẽ thi đấu tập trung vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chung cuộc. Cụ thể, mỗi trận thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Đội có tổng điểm cao nhất sau tất cả các trận đấu sẽ được xếp hạng Nhất và trở thành Đội vô địch giải đấu.
VFF và nhà tài trợ đạt thỏa thuận hợp tác
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, VFF đã công bố nhà tài trợ chính thức của giải đấu. Theo đó, Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia mùa giải 2024 sẽ nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
Giai Bong da nu U19 Quoc Gia 2024 chot thoi gian to chuc-Hinh-2
VFF công bố nhà tài trợ Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia năm 2024. 
Chia sẻ tại sự kiện, Ông Kajiwara Shinsuke, Phó Giám đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Thông qua việc đồng hành cùng bóng đá nói chung và trở thành nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024, chúng tôi mong có thể tạo điều kiện để các tuyển thủ nữ trẻ được rèn luyện và phát triển tài năng của mình, đặc biệt giúp khuyến khích và tiếp sức cho nữ giới trong lĩnh vực thể thao. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ tương lai của Bóng đá Việt một cách toàn diện nhất".
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi khẳng định: "Sự đồng hành của các nhà tài trợ sẽ là nguồn động lực để các đội thi đấu cống hiến những trận đấu hấp dẫn, góp phần tạo nên một giải đấu thành công"./.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)