GĐKT Nam Định: 'Trọng tài còn sai thì chúng tôi còn nói'

Google News

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định đã có lời đáp trả phát biểu của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh về việc xử phạt những phát ngôn chỉ trích trọng tài và ban tổ chức.

Trong buổi họp báo ngày 28/7, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ VFF sẽ nỗ lực để chấn chỉnh công tác trọng tài trong thời gian tới. Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ xử lý nghiêm các phát ngôn mang tính chỉ trích đối với các trọng tài, VFF và Ban tổ chức giải.
Trước phát biểu của ông Lê Hoài Anh, Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Quan điểm của tôi là còn sai, chúng tôi còn nói. Nói để giúp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam chứ sai trái mà im lặng để cho họ thích làm gì thì làm sao? Tôi lấy ví dụ, như Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền ngồi trên sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa CLB TPHCM với Hà Nội FC. Kết thúc trận đấu, ông trả lời truyền thông là trọng tài thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, một hai ngày sau thì lại đưa ra án kỷ luật.
GDKT Nam Dinh: 'Trong tai con sai thi chung toi con noi'
 Trọng tài có một số tình huống ra quyết định gây bất lợi cho Nam Định
Vấn đề tiếp nữa là họ cứ đưa ra những quan điểm của mình mà không tính trước tính sau. Tôi không biết HLV Park Hang Seo có ý kiến gì về đá Cúp Quốc gia 2020 như vậy không. Tại sao chỉ nghĩ đến nhà tài trợ mà không nghĩ tới các cầu thủ. Bây giờ các cầu thủ của 8 câu lạc bộ này 9 ngày đá 3 trận, họ dính chấn thương thì ai chịu?”
Đa số như các cầu thủ ví dụ như Hà Nội FC dính chấn thương nhiều vì quá tải khi thi đấu ở ĐTQG và CLB, nếu không ai ý kiến thì họ cứ thế làm sao?. Việc đá 3 trận 9 ngày nhằm được lòng tài trợ, nhưng ai nghĩ cho chân tay của cầu thủ đa số là ĐTQG. Theo tôi những việc đấy phải có người nói, phải có ý kiến” – theo VOV.
Trước đó, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng chỉ trích dữ dội trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. Ông cho rằng CLB DNH Nam Định phải chịu nhiều thiệt thòi bởi quyết định sai lầm của các trọng tài.
Ông Dương Văn Hiền cũng đã lên tiếng xin lỗi CLB DNH Nam Định. Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định sẽ chấn chỉnh công tác của những vị “vua áo đen” ở những trận đấu sắp tới.
THEO TẠP CHÍ NGƯỜI ĐƯA TIN

>> xem thêm

Bình luận(0)