CĐV Nam Định bắn pháo sáng gây thương tích, CĐM nặng lời chỉ trích

Google News

(Kiến Thức) - CĐM lên tiếng chỉ trích gay gắt vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng khiến 1 fan nữ bị thương nặng trên sân Hàng Đẫy tối hôm 11/9.

Tối hôm 11/9, CĐV Nam Định đốt pháo sáng giữa khán đài chật ních người, trong trận đấu giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC. Đặc biệt, những CĐV CLB Nam Định còn bắn pháo sáng sang khán đài A, khiến 1 fan nữ bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Bị bỏng lưu huỳnh vào tận xương, nạn nhân sẽ phải phẫu thuật 2 lần.
CDV Nam Dinh ban phao sang gay thuong tich, CDM nang loi chi trich
 
Sau khi nạn nhân nhập viện, CĐV Nam Định bắn pháo sáng liên tiếp bên khán đài B và nhảy múa ăn mừng. Nhóm này cũng đánh 2 chiến sỹ cảnh sát cơ động nhập viện khi bị ngăn chặn đốt pháo.
Hành động quá khích và nguy hiểm của những CĐV Nam Định khiến CĐM phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích gay gắt. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng việc các CĐV Nam Định bắn pháo sáng là coi thường pháp luật, tính mạng con người.
CDV Nam Dinh ban phao sang gay thuong tich, CDM nang loi chi trich-Hinh-2
 
Tài khoản M.A bình luận: "Không hề tôn trọng tính mạng người khác, thấy nạn nhân phải nhập viện cấp cứu cũng đâu có dừng lại. Rốt cuộc họ có hiểu hành động của họ là phạm pháp không? Ủng hộ xử lý hình sự để ngăn chặn những vụ việc tương tự".
Cùng với đó, có nhiều người cho rằng nhóm người đốt pháo trên khán đài không phải là CĐV Nam Định chân chính. Nickname N.N bình luận: "Nếu là fan chân chính thì làm gì cũng phải nghĩ cho CLB và những CĐV khác. Đây chỉ là những kẻ a dua, "vô học" thôi".
Trong khi đó, cũng có một số dân mạng cho rằng cần bình tĩnh để cơ quan chức năng làm việc, tránh những mâu thuẫn không đáng có giữa fan bóng đá chân chính. Tài khoản T.L bình luận: "Chuyện sẽ có công an vào cuộc, mình không có quyền phán xử ai có tội ai không. Rồi đến lúc hăng máu lên lại ai cũng chiến thì chỉ rắc rối thêm".
Hiện CĐM đang theo dõi sát sao diễn biến sự việc và ủng hộ biện pháp xử lý hình sự với nhóm người gây ra vụ tai nạn trên sân Hàng Đẫy.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)