Gái xinh "tẽn tò" bị camera chĩa thẳng mặt khi lén thử giày hàng xóm

Google News

Trong lúc đang chuẩn bị trộm đôi giày của hàng xóm mang về phòng mình, cô gái này chợt phát hiện đang bị camera theo dõi nên lập tức che mặt, cười gượng rồi nhanh chân chạy về phòng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái đang có ý định trộm giày của phòng kế bên thì được phen “muối mặt” khi phát hiện camera chỉ thẳng vào mặt.
2 cô gái đang có ý định trộm giày của phòng kế bên bị camera an ninh của dãy trọ ghi lại. Nguồn: Phuc Truong.
Theo đoạn clip ghi lại, 2 cô gái phát hiện kệ đựng giày của phòng trọ kế bên để ở ngoài hành lang nên nảy sinh ý định lấy một vài đôi đem về làm của mình.
Thấy cửa phòng hàng xóm đóng cửa, lại không có ai qua lại, 2 cô gái tiến gần đến kệ giày và bắt đầu lựa đôi giày ưng ý nhất để ướm thử.
Gai xinh
 
Lúc này, bên trong phòng của hàng xóm bất ngờ có tiếng động, sợ bị phát hiện, 2 cô gái vội vàng trở về phòng. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau đó, 1 trong 2 cô gái vẫn chưa buông bỏ ý định nên lại tiến đến gần tủ giày thêm 1 lần nữa.
Trong lúc đang “hành nghề”, cô gái này chợt phát hiện đang bị camera theo dõi nên lập tức che mặt, cười gượng rồi nhanh chân chạy về phòng.
Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động trộm cắp vặt của 2 cô gái nói trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên mỉa mai khi thấy rằng 2 cô gái có ngoại hình cũng không đến nỗi nhưng lại xấu tính.
Thành viên Xuân Hòa bình luận: “Giờ thì đẹp mặt nhé, hàng xóm ở sát vách với nhau mà còn đi ăn trộm thì bó tay rồi”.
“Ôi thôi thôi, trộm gì không trộm, trộm cả đôi giày thì đến là thua. Camera ghi lại cận mặt luôn nhé cô nương. Giờ chắc có nước chuyển trọ chứ không xấu hổ chết“, Oanh Phạm viết.
“Lêu lêu, thiệt tình xinh đẹp đến mấy mà mắc tội trộm cắp là không thể bênh được luôn“, Uyên Linh viết.
Theo Sơn Ca/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)