Gái trẻ Việt tiết lộ tài nấu nướng và sở thích hội họa

Google News

Đặng Thị Cẩm Hằng (1998) từng gây “sốt” trên mạng xã hội với những bộ ảnh siêu hot chụp ở Nhật Bản. Mới đây, Cẩm Hằng cũng tiếp tục thu hút sự chú ý vì tài năng nấu nướng cũng như sở thích hội hoạ.

Quan điểm sống của cô nàng: “Nếu được chọn trở thành một vĩ nhân hay là một người tốt, thì mình sẽ chọn trở thành một người tốt”. Về lý do, Hằng cho biết bản thân là tuýp người sống thiên về tình cảm là chính, cô luôn sống xoay quanh quan điểm này kể từ lúc còn bé.

Đặng Thị Cẩm Hằng - gái trẻ Việt tiết lộ tài nấu nướng và sở thích hội họa Ảnh 1

Hiện tại, Cẩm Hằng đang là Chuyên viên Sale và Marketing cho công ty Laboro tại Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp THPT, Cẩm Hằng thi đỗ vào Khoa Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhưng vì yêu Nhật Bản, muốn thử thách bản thân nên quyết định qua Nhật Bản du học. Ngoài ra Hằng cũng đang làm Admin cho những Fanpage lớn ở Nhật cũng như ở Việt Nam (Ohayo Japan, Phòng thú tội - Beat, Nhật Bản đến và yêu…)

Đặng Thị Cẩm Hằng - gái trẻ Việt tiết lộ tài nấu nướng và sở thích hội họa Ảnh 2

Chia sẻ với phóng viên Cẩm Hằng tâm sự: ''Nấu ăn và hội hoạ đều là sở thích từ bé của em, trước hồi còn đi học chỉ chờ bố mẹ đi làm để vào bếp trổ tài và dọn dẹp sạch sẽ ngay sau khi bố mẹ trở về". Còn về sở thích hội họa, từ lúc 5 tuổi, Cẩm Hằng đã thích vẽ và được Bố mua đầy đủ dụng cụ vẽ để có thể sáng tạo và phát triển đam mê. Hằng kể: "Có lần vì bố bảo phải đi thật xa đến ĐH Mỹ thuật Hà Nội mới mua được hộp màu nước đẹp nhất, sau khi được tặng thì em giữ luôn đến tận bây giờ không dám dùng vì thương bố".

Đặng Thị Cẩm Hằng - gái trẻ Việt tiết lộ tài nấu nướng và sở thích hội họa Ảnh 3

Ngoài thời gian đi làm tại công ty, Cẩm Hằng còn tự sáng tạo concept chụp ảnh để có những bộ ảnh đẹp nhất. Qua Nhật từ năm 2017, nhờ xinh đẹp, dịu dàng và tài năng, Cẩm Hằng rất được mọi người yêu quý. Ngoài sở thích nấu ăn, vẽ tranh và chụp ảnh Cẩm Hằng còn tham gia những hoạt động cộng đồng, giúp ích cho xã hội. Cuộc sống một mình ở nơi đất khách quê người thật sự khiến cô gái nhỏ có những lúc rất buồn, cô đơn và chán nản. Nhưng tuổi trẻ càng vấp ngã càng tự mình phải dặn mình đứng lên. Gia đình chính là động lực khiến Cẩm Hằng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc.

Đặng Thị Cẩm Hằng - gái trẻ Việt tiết lộ tài nấu nướng và sở thích hội họa Ảnh 4

Ở 22 tuổi – lứa tuổi vẫn quá trẻ để sống xa gia đình chắc hẳn cô nàng cũng sẽ có những lúc cô đơn, nhớ nhà thậm chí muốn buông bỏ tất cả để đoàn tụ cùng những người yêu thương. Thật vậy, chỉ có những con người xa nhà quá lâu mới hiểu được cảm giác này. Trong cuộc sống, Cẩm Hằng luôn ưu tiên gia đình là trước hết, luôn sống vì gia đình. Bởi Hằng tin rằng, gia đình luôn là nơi bình yên nhất để trở về sau những thành công hay vấp ngã. Là một người trẻ Cẩm Hằng luôn cố gắng hết sức mình cống hiến cho xã hội. Ước mơ của Hằng đơn giản chỉ là nhìn thấy bố mẹ có một cuộc đời no đủ, không thiếu thốn. Một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)