Gái trẻ thẳng tay ném điện thoại của người yêu vào nồi lẩu

Google News

Chàng trai đã phải trả giá đắt khi dán mắt vào điện thoại suốt buổi hẹn hò và khiến người yêu giận dữ.

Thời buổi công nghệ hiện đại, mọi người đi đâu cũng không thể thiếu chiếc điện thoại bên mình. Tuy không thể phủ nhận được lợi ích smartphone mang lại, không ít người vẫn rơi vào những tình huống trớ trêu chỉ vì quá mê dùng di động.
Sự việc xảy ra gần đây tại quán lẩu ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) là ví dụ điển hình. Trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy hình ảnh một đôi trẻ đang xảy ra cãi vã.
Mặc cho người bạn gái đã đứng hẳn dậy, nói chuyện nghiêm túc, nam chính trong đoạn video vẫn ngồi rất bình thản: Một tay cầm đũa, một tay cầm điện thoại. Trong tích tắc, cơn giận nổi lên, không để cho nửa kia kịp phản ứng, nữ chính nhanh chóng giật lấy chiếc điện thoại, thẳng tay thả vào nồi lẩu đang sôi sùng sục. Ngay sau đó, cô lấy túi xách và bỏ đi không quay đầu lại.
Gai tre thang tay nem dien thoai cua nguoi yeu vao noi lau
 Chàng trai trả giá đắt vì cắm mặt vào điện thoại khi hẹn hò cùng bạn gái. Ảnh chụp màn hình.
Về kết cục của chiếc điện thoại, tuy đã được người phục vụ vớt lên ngay sau đó, do ngấm nhiều nước nên không mở lên được.
Theo Sina, cả buổi hẹn hò, chàng trai trong clip chỉ lướt điện thoại, không thèm quan tâm đến người yêu ngồi đối diện. Quá ức chế, cô gái đã tức giận, to tiếng. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi chính là pha thả điện thoại vào nồi lẩu.
Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thú hút sự chú ý từ dân mạng Trung Quốc. Một người cho rằng: "Tôi rất ghét những ai cầm điện thoại khi đi ăn. Điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng với người cùng bàn".
Tuy nhiên, một số ý kiến nhận định hành động cô gái trong đoạn video là quá bốc đồng, thiếu suy nghĩ.
Tài khoản Charu Sagurthi viết: "Hành động quá trẻ con. Nếu cảm thấy người yêu thích chơi với điện thoại hơn là với bạn, đừng nghĩ ngợi mà đứng dậy bỏ đi ngay lập tức. Đơn giản vậy thôi".
Wu Jiaren lại để ý: "Tôi đoán rằng chiếc điện thoại ấy còn quan trọng hơn bạn gái vì anh chàng này chỉ mải cứu điện thoại mà không thèm để ý người yêu đã ra khỏi nhà hàng từ lâu".

Theo Khánh Linh/ZIngnews

>> xem thêm

Bình luận(0)