CEO Nhật Bản chê bai shipper Việt “bẩn“: Ai cho phép khinh miệt?

Google News

Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.

Ngày 13/6, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ ảnh chụp bài đăng của nam CEO Nhật Bản đang làm việc tại Việt Nam tên Ken Hisada.
Theo đó, người này đăng lên Twitter cá nhân nội dung cho rằng việc shipper xuất hiện tại quán cà phê là bẩn thỉu, làm cho nơi này mất đi sự sang trọng.
"Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng có nhiều tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới. Định nghĩa không gian riêng tư mà Starbucks hướng tới đang dần bị phá vỡ, phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Điều này làm cho việc thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần mất đi đấy", người này viết.
CEO Nhat Ban che bai shipper Viet “ban“: Ai cho phep khinh miet?
Bài đăng của nam CEO nhanh chóng vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, không chỉ người Việt Nam mà còn cả người Nhật Bản. 
Trên trang Togetter.com, nhiều dân mạng xứ sở hoa anh đào để lại bình luận, lên án thái độ phân biệt của Ken Hisada.
"Tôi đã đến cửa hàng Starbucks ở nhiều nơi, gặp nhiều kiểu khách hàng với đủ loại trang phục tại đó. Nếu bạn muốn thanh lịch, sang trọng, sao không đến phòng trà của một khách sạn 5 sao mà uống?", tài khoản Radizo_amfm viết.
CEO Nhat Ban che bai shipper Viet “ban“: Ai cho phep khinh miet?-Hinh-2
Nhiều dân mạng Nhật Bản lên tiếng chỉ trích phát ngôn của Ken Hisada. Ảnh chụp màn hình. 
Tài khoản Scarletknight14 cũng bức xúc: "Thật khó chịu khi thấy những người phân biệt đối xử như bạn. Tôi thật muốn sang Việt Nam và cho bạn một trận".
"Một kẻ ích kỷ lại đi tìm kiếm sự thanh lịch ở Starbucks", bình luận nhận được 20 lượt thích của Boneles35516503.
"Tôi không thấy họ bẩn chút nào khi mặc đồng phục như vậy. Tôi chỉ thấy lời của bạn, lời một khách nước ngoài nói với người dân bản địa thật thô tục. Ai cho phép bạn quyền khinh miệt người khác như thế?", Obonkobon bình luận.
Hiện cả bài đăng và trang cá nhân này đã bị xóa. Tuy nhiên, thông tin cá nhân và công ty nơi Ken Hisada làm việc vẫn được nhiều diễn đàn chia sẻ.
Theo Mai An/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)