ĐTQG Việt Nam được phát bao nhiêu tiền tiêu vặt tại AFF Cup 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh điều kiện ăn ở, số tiền tiêu vặt hàng ngày của các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm tại AFF Cup 2016.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), ngày 17/11 đại diện VFF sẽ mang tiền mặt sang Myanmar để phát cho các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đang chuẩn bị làm nhiệm vụ tại AFF Cup 2016.
Theo quy định của Bộ tài chính, mỗi thành viên được hưởng tiền tiêu vặt là 20 USD mỗi ngày, tổng 260 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) cho 13 ngày tranh tài tại vòng bảng AFF Cup 2016.
DTQG Viet Nam duoc phat bao nhieu tien tieu vat tai AFF Cup 2016?
 ĐTQG Việt Nam đã tới Myanmar. Ảnh: Bongdaplus.
Bên cạnh đó, theo lịch của ban tổ chức, ngày 18/11 tuyển Việt Nam mới bắt đầu ở khách sạn Parami. Tuy nhiên, để muốn các các cầu thủ ĐT Việt Nam có nhiều thời gian làm quen với khí hậu bên nước bạn nên lãnh đạo VFF đã quyết định cho phép HLV Hữu Thắng và các học trò sang Myanmar từ ngày 15/11. Do vậy, VFF phải chi trả cho ba ngày phát sinh ở khách sạn Parami. Cụ thể là 100 USD mỗi ngày. HLV Hữu Thắng ở tại tầng 7, trong căn phòng cao cấp nhất. Trong khi đó, các cầu thủ đóng quân tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6.
Các bữa trưa, tối của tuyển Việt Nam được làm theo chế độ đặc biệt để phù hợp với khẩu vị của các cầu thủ Việt Nam với mức chi phí là 30 USD cho một người/ ngày. Tuy nhiên các thành viên của BHL vẫn mang theo mỳ gói đề phòng trường hợp các cầu thủ có thể không quen với thức ăn nước bạn. Ngoài ra, VFF còn tốn khoảng 20 USD một ngày cho mỗi cầu thủ để giặt là, massage.
DTQG Viet Nam duoc phat bao nhieu tien tieu vat tai AFF Cup 2016?-Hinh-2
Đồ ăn sẽ được nấu để các tuyển thủ ĐT Việt Nam dễ ăn nhất. Ảnh: Bongdaplus. 
Điều khiến VFF hài lòng là ĐT Việt Nam đóng quân ở khu không ồn ào, các cầu thủ có thể yên tĩnh nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các trận đấu. Vị trí từ khách sạn tới sân tập cũng như sân thi đấu chỉ khoảng 20 phút đi xe.
Ngày 15/11, do mang quá nhiều hành lý nên ĐTQG Việt Nam đã đặt chân tới khách sạn Parami khá muộn. Do đó HLV Hữu Thắng đã quyết định rời lịch tập của đội xuống 17h30 (trước dự kiến 16h00) và cho các cầu thủ ăn nhẹ trước khi ra sân tập.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)