CSGT Hà Nội giải cứu nữ sinh định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ sinh năm cuối đại học định nhảy cầu Chương Dương (Hà Nội) để tự tử do buồn chuyện tình cảm, nhưng may mắn được CSGT Hà Nội kịp thời ngăn cản, khuyên giải.

Ngày 16/5, thông tin về việc CSGT Hà Nội cứu nữ sinh định nhảy cầu Chương Dương tự tử, một lãnh đạo CSGT số 5 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 15/5.
Thời điểm đó, Thượng úy Nguyễn Xuân Thành và Vũ Xuân Quyền đều thuộc Đội CSGT số 5 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc cầu Chương Dương thì nhận được tin báo về một cô gái trẻ đột ngột dừng xe máy khu vực giữa cầu rồi khóc và trèo qua lan can, có ý định nhảy cầu tự tử.
CSGT Ha Noi giai cuu nu sinh dinh nhay cau Chuong Duong tu tu
 Cầu Chương Dương, nơi xảy ra sự việc.
Sau khi xác định được vị trí xảy ra sự việc thuộc nhịp cầu số 8 (hướng từ Hoàn Kiếm đi Long Biên), các cảnh sát đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận cô gái, khuyên can và cứu thoát được.
CSGT Ha Noi giai cuu nu sinh dinh nhay cau Chuong Duong tu tu-Hinh-2
 Cô gái có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nôi.
Được biết, cô gái tên N.T.L.M (22 tuổi), hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định tự tử. Tổ công tác ngay sau đó đã liên hệ với người thân cô gái này đến đưa về (ở cách Hà Nội hơn 100km).
Bạn trai nữ sinh khi biết chuyện cũng đến chốt xin được bảo lãnh nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, cảnh sát đã yêu cầu anh này lái ô tô đi đón người nhà tới.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)