Đội tuyển Việt Nam đấu UAE, liệu thầy Park đã có nhân tố X?

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu giữa đội  tuyển Việt Nam đấu UAE, HLV Park Hang-seo có những toan tính cho vị trí nhân tố X.

Ngày 14/11 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng với UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu với đối thủ Tây Á cũng là ngày ra mắt bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo và VFF được chính thức bắt đầu vậy nên, sự tự tin của ông thầy người Hàn Quốc là có thừa.
Không những có động lực từ bản hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo còn có trong tay đội hình mạnh nhất, những mảnh ghép hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó các cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp, sức trẻ cũng như kinh nghiệm lên tuyển trong nhiều năm qua.
Doi tuyen Viet Nam dau UAE, lieu thay Park da co nhan to X?
 
Trong khung gỗ trước trận đấu đội tuyển Việt Nam và UAE, Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1. Hàng phòng ngự 3 người vẫn là Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Hai bên cánh là Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng. Bên cạnh đó có những cái tên rất chất lượng ở vị trí này như Hồng Duy, Văn Thanh.
Ở tuyến tiền vệ, bộ đôi Hùng Dũng và Tuấn Anh được đánh giá xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó là Đức Huy và cả Hoàng Đức.
HLV Park Hang Seo có thể sẽ hơi đau đầu một chút cho bài toán trên hàng công. Công Phượng, Anh Đức là những cái tên thường xuyên đá cắm ở những trận vừa qua của tuyển Việt Nam nhưng chưa thực sự nổi bật. Hai bên cánh là Quang Hải và Văn Toàn.
Theo thông tin mới nhất, 5 cầu thủ đã phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam bao gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Thay vào đó, HLV Park gọi 3 cầu thủ từ U22 Việt Nam đó là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và 2 tiền đạo là Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)