Diện quần xuyên thấu nơi công cộng, cô gái gây phẫn nộ

Google News

Bất chấp "gạch đá'' từ mạng xã hội, cô gái liên tiếp gây phẫn nộ khi tiếp tục mặc quần xuyên thấu xuất hiện ở những nơi công cộng có nhiều người qua lại. 

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều hình ảnh ăn mặc phản cảm tại nơi công cộng nhiều người qua lại khiến người nhìn "nhức mắt" và vô cùng phẫn nộ.
Sau khi những hình ảnh về một cô gái có thói quen "thả rông" vòng 1 dạo phố nhận về chỉ trích không hề nhỏ thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm người phụ nữ khác cũng có thói quen tương tự khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm. 
Dien quan xuyen thau noi cong cong, co gai gay phan no
 Hình ảnh người phụ nữ mặc quần xuyên thấu đi rút tiền ở cây ATM khiến dân tình không khỏi "nóng mắt". Ảnh: Facebook
Theo hình ảnh được chia sẻ, người phụ nữ này mặc quần xuyên thấu để lộ nguyên vòng ba và nội y dẫn theo một cậu bé vào cây ATM để rút tiền. Không chỉ khiến người đi đường "nóng mặt", việc cô gái ăn mặc quá phản cảm trước mặt trẻ nhỏ còn là hành động không thể chấp nhận nổi. 
Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn không ngại ngần xuất hiện ở sân bay Liên Khương với trang phục quần xuyên thấu như trên dù xung quanh có rất nhiều hành khách qua lại. Có lẽ vì quá "nóng mắt" nên ai đó đã chụp lại những bức ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội. 
Dien quan xuyen thau noi cong cong, co gai gay phan no-Hinh-2
 Người phụ nữ này lại xuất hiện ở sân bay trong chiếc quần xuyên thấu. Ảnh: Ái Lưu/Không sợ chó
Ngay khi xuất hiện, hình ảnh khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán. Hầu hết mọi người bày tỏ không đồng tình với phong cách ăn mặc này của người phụ nữ.
Việc ăn mặc là vấn đề riêng tư của mỗi cá nhân, sở thích ăn mặc hở hang có thể bắt nguồn từ một xu hướng thời trang nào đó. Tuy nhiên, việc mặc ngắn tới đâu, hở tới đâu cũng cần được chú ý và đáng lên án khi họ xuất hiện tại nơi nhiều người qua lại. 
Đáng quan ngại hơn, việc ăn mặc phản cảm, lố lăng như vậy có thể gây ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của trẻ em, làm "vấy bẩn" tâm hồn trong sáng của chúng, khiến chúng có suy nghĩ lệch lạc và có thể gây hậu quả khó lường sau này. 
Đôi khi việc "khoe" cơ thể quá đà của nhiều chị em bằng những trang phục nóng mắt lại khiến họ mất đi vẻ đẹp và trở nên kém duyên trong mắt mọi người.

Mời độc giả xem video: Cấm ăn mặc hở hang khi livestream - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)