Nhức mắt thiếu nữ chạy mưa "quên mặc áo", lộ cả tấm lưng trần

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi trên xe máy kẹp ba, hở nguyên phần lưng lõa lồ và vòng 1, cô gái ăn mặc phản cảm chạy mưa chiều 20/8 khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Chuyện các cô gái ăn mặc phản cảm ra đường là đề tài được nhiều người quan tâm. Mới đây, thêm trường hợp cô gái ăn mặc hớ hênh bị dân mạng ném đá vì chơi trội không đúng chỗ.
Chiều 20/8, bức ảnh gây xôn xao dư luận mạng là khoảnh khắc cô gái diện trang phục phản cảm vô tư xuống phố. Điểm nhấn của bức ảnh đó chính là cô gái diện váy màu đen và để lộ phần lưng trần lõa lồ.
Nhuc mat thieu nu chay mua
 
Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái của người đăng có ghi: "Trời Hà Nội vừa đổ mưa thôi mà, có nhất thiết phải chơi lớn thế này không. Vẫn biết là trời đang mưa nhưng ai đi qua cũng phải ngoảnh lại nhìn. Ảnh chụp tại Phố Huế, Hà Nội chiều nay nhé mọi người".
Sau khi đăng tải, bức ảnh cô gái chạy mưa ăn mặc phản cảm  nhận về hàng chục ngàn lượt thả icon phẫn nộ và bình luận chỉ trích.
Nickname M.H bình luận: "Cạn lời, không biết cô gái này muốn khoe body hay đi tiệc, đi bar như thế nào nhưng cũng không cần quá lộ liễu như thế chứ".
Đồng
Đồng quan điểm với M.H là T.P bình luận: "Các bác hiểu cho em nó, mưa gió như này nhà hết áo mặc nên đành phải mặc đồ rách ra đường. Nhưng em rách to quá lõa lồ cả lưng".
Trước đó, không ít trường hợp các cô gái ăn mặc phản cảm ra đường được dân mạng chụp lại và công khai chỉ trích trên MXH.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)