“Đệ tử” Lý Tiểu Long dám chấp “10 võ sư Vịnh Xuân”, bị ăn đòn nhớ đời

Google News

Cao thủ Phùng Thiếu Hiệp (học võ Triệt Quyền Đạo của Lý Tiểu Long) phát ngôn hống hách đã bị đánh bại dễ dàng.

Phùng Thiếu Hiệp là một người đang khiến võ lâm Trung Quốc trở nên nhức nhối với những tuyên bố hống hách của mình. Thiếu Hiệp tự xưng là truyền nhân của Triệt Quyền Đạo, môn võ do huyền thoại Lý Tiểu Long sáng lập ra. Về cơ bản người đàn ông này sở hữu lối đánh, chiêu thức khá giống cố võ sư họ Lý, tuy nhiên đòn đánh của Thiếu Hiệp không thực sự chất lượng.
“De tu” Ly Tieu Long dam chap “10 vo su Vinh Xuan”, bi an don nho doi
 Thiếu Hiệp bị đánh bầm dập sau khi hống hách tuyên bố có thể hạ 10 võ sư Vịnh Xuân.
Do tự tin vào khả năng của mình, tờ V.QQ của Trung Quốc cho biết Thiếu Hiệp có thể cùng lúc hạ cả 10 võ sư Vịnh Xuân. Sau tuyên bố này, Thiếu Hiệp đã nhận được rất nhiều lời thách đấu. Một võ sĩ boxing sau đó đạt được thỏa thuận so tài, khi lên sàn đấu không lâu Thiếu Hiệp đã bị đối thủ hạ đo ván.
Khi câu chuyện đáng xấu hổ này lắng xuống, Thiếu Hiệp mới đây nhận lời thượng đài với võ sĩ kickboxing Từ Đạt và kết quả tương tự xảy ra. Theo Sohu, sau khi để thua Từ Đạt một cách nhanh chóng, Thiếu Hiệp cảm thấy không phục và hẹn tái đấu.
“De tu” Ly Tieu Long dam chap “10 vo su Vinh Xuan”, bi an don nho doi-Hinh-2
 Mới đây Thiếu Hiệp bị Từ Đạt 2 lần knock-out...
“De tu” Ly Tieu Long dam chap “10 vo su Vinh Xuan”, bi an don nho doi-Hinh-3
...thua toàn diện, Thiếu Hiệp bái Từ Đạt làm sư phụ. 
Ngay ngày hôm sau trận đấu đã được diễn ra. Giống hệt ngày đấu trước đó, Thiếu Hiệp lép vế hoàn toàn trước kỹ năng tấn công toàn diện của Từ Đạt, và truyền nhân Triệt Quyền Đạo đã bị hạ gục một lần nữa. Bị knock-out liên tục 2 lần trong 2 ngày, Thiếu Hiệp "tâm phục khẩu phục", bái Từ Đạt làm sư phụ.
Theo Q.H / Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)