Chụp ảnh hệt năm xưa, con trai chỉ đứng cũng đủ làm bố “vẹo sườn”

Google News

Bức ảnh cũ và mới được đặt cạnh nhau cho thấy sự thay đổi đáng kể của các thành viên trong gia đình.

Trào lưu chụp ảnh hiện tại theo đúng tư thế đã chụp cách đây hàng chục năm từng là trend trên mạng xã hội.

Mới đây, cô gái trẻ cũng khoe ảnh chụp theo trend này. Bức ảnh cũ được chụp từ năm 1996 với sự góp mặt của bố, em trai và cô gái. Trong khi đó, bức ảnh mới chụp gần đây cũng đầy đủ 3 thành viên nhưng diện mạo của mỗi người đã có sự thay đổi.

Ba bố con đứng đúng vị trí như cũ, cô gái cũng xìu mặt y như biểu cảm trong bức hình năm xưa. Chỉ có cậu em trai là thay đổi hoàn toàn.

Chup anh het nam xua, con trai chi dung cung du lam bo “veo suon”

Nhìn bức ảnh đặc biệt này, dân tình tỏ ra thích thú. Ảnh: FBNV
Sau 24 năm, cậu bé được bố bế trên tay ngày nào đã lớn phổng phao. Giờ đây, thanh niên cao to này không thể ngồi trên tay bố được nữa. Cậu đứng gác một chân trên tay bố nhưng cũng đủ làm ông "vẹo sườn".

Nhìn bức ảnh đặc biệt này, dân tình tỏ ra thích thú.

"Sự so sánh thú vị đấy chứ! Cô chị chắc không được bế nên mặt hờn dỗi xuyên thời gian. Còn cậu em thì có khuôn mặt giống bố như đúc, chỉ khác cái thân hình thôi", thành viên Chí Linh nhận xét.

"Dù cao lớn đến đâu thì cậu thanh niên cũng mãi là con trai của bố. Thời gian có thể thay đổi ngoại hình nhưng không thể thay đổi trật tự gia đình", một dân mạng khác bình luận.

Trào lưu ảnh ngày ấy - bây giờ có lẽ chưa bao giờ ngừng hot cả. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là lục lại kho ảnh cũ rồi mang đặt cạnh ảnh mới chụp, bạn tự nhiên sẽ thấy bản thân như đang được du hành thời gian, cả bầu trời kỷ niệm ùa về với những cảm xúc vô cùng thân thương.

Theo Vũ Đậu/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)