Dậy sóng chồng nổi giận kì kèo vì vợ con dùng hết 800k tiền điện

Google News

Hành động của người chồng không chỉ khiến cô vợ uất nghẹn mà dân mạng cũng phẫn nộ thay.

Những ngày vừa qua, một số tỉnh miền Bắc và miền Trung bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm nên ai nấy cũng cảm thấy khó chịu. Thời tiết nắng gắt, mọi người đều mong được ở trong phòng điều hòa để tránh nắng, tuy nhiên, vì bật điều hòa mà một cô vợ đã bị chồng mắng gây xôn xao.
Mới đây, câu chuyện cô vợ bị chồng mắng vì bật điều hòa làm hóa đơn tiền điện tăng gây xôn xao mạng xã hội.
Day song chong noi gian ki keo vi vo con dung het 800k tien dien
Đoạn tin nhắn của cô vợ trẻ và chồng. 
Theo đó, thấy hóa đơn tiền điện của gia đình tăng lên 800.000 đồng, anh chồng bực tức rồi đổ lỗi cho vợ ở nhà bật điều hòa. Khi người vợ giải thích là bật cho con nhỏ ngủ thì anh chồng vô tâm cho rằng: "mẹ nóng hay con nóng toàn lý do, trẻ con đã biết nóng đâu lắm chuyện".
Chưa dừng lại, người chồng còn mắng vợ chỉ biết ngửa tay xin tiền, sinh con được 5 tháng rồi mà không chịu đi làm kiếm tiền.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với thái độ của người chồng trong câu chuyện.
Bên cạnh đó, một số người cho rằng có thể do anh chồng này có thu nhập không quá cao, lại phải gánh vác mọi thứ áp lực nên mới cư xử như vậy.
Cách đây không lâu, câu chuyện em chồng cấm chị dâu bật điều hòa dù cháu 4 tháng đổ mồ hôi khiến dân mạng xôn xao. 
Theo đó, chồng đi làm xa, cô vợ ở nhà chăm con nhỏ và sống cùng gia đình chồng. Mặc dù, cô vợ vừa phải vừa chăm con, vừa cơm nước cho gia đình nhưng vẫn bị em chồng tỏ thái độ. Đáng nói, cô vợ này còn bị em chồng cấm không cho bật điều hòa vì tốn điện.
"Chồng đi làm xa, sống chung với mẹ chồng và 3 đứa em chồng. Con thì 4 tháng tuổi phải vừa chăm con, vừa cơm nước, giặt giũ cho cả nhà. Cắm cơm đủ ăn cũng bị nó nói, cắm thừa cũng bị nói. Nó không cho dùng điều hòa kêu tốn điện.", cô vợ chia sẻ.
Câu chuyện được cô vợ trẻ chia sẻ lên mạng xã hội mà ai cũng xót xa thay vì đã sống xa chồng lại gặp phải em chồng khó tính.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)