Đạt 10 triệu view clip hậu trường, MC Xuân Anh vui đến mức mất ngủ

Google News

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, MC thời tiết Xuân Anh chia sẻ cảm nhận hạnh phúc.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt clip hậu trường của các biên tập viên truyền hình. Trong đó, hình ảnh biên tập viên Xuân Anh với hậu trường chương trình thời tiết nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu

Nổi bật với hình ảnh MC thời tiết trẻ trung năng động, Xuân Anh làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng loạt clip hậu trường độc đáo hàng triệu view.

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-2

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng lượt view trong các clip lên tới 10 triệu lượt xem.
Tiết lộ cảm nghĩ khi quay clip hậu trường, nữ MC trẻ bật mí "Xuân Anh quay clip lên tiktok với mục đích giải trí cá nhân là chính, vào 1 hôm bâng quơ post lên clip đang tập dẫn trên phông xanh, Xuân Anh không ngờ clip đó lại được khán giả quan tâm đến vậy."
"Trong vòng 1 ngày, clip đạt hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của các bạn trẻ. Trong đó đa số là các bạn lần đầu thấy được hậu trường của 1 MC thời tiết là như thế nào, ai nấy đều thấy thú vị và bày tỏ mong muốn được xem nhiều hơn. Đến nay Xuân Anh cũng may mắn nhận được hơn 10 triệu lượt xem của khán giả cho các clip hậu trường, chia sẻ về nghề dẫn thời tiết của mình. Đây là niềm khích lệ lớn để mình suy nghĩ và tiếp tục làm các clip tiếp theo. "

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-3

Cận cảnh hậu trường chương trình thời tiết VTV đạt triệu view, được quan tâm rầm rộ trong nhiều ngày nay.
Khi được hỏi niềm cảm hứng để sản xuất những clip hết sức độc đáo, Xuân Anh cho biết " Vốn là người hài hước, năng động, Xuân Anh thích làm các clip nội dung hậu trường vui vẻ một chút để khán giả có thể thấy 1 hình ảnh gần gũi hơn của các MC thời sự, ko phải hình ảnh những người khô cứng, cũng từ đó mà khán giả lại thấy yêu quý, tìm xem các chương trình trên sóng VTV mà mình dẫn nhiều hơn hẳn. Thật sự rất vui và hạnh phúc."
Bên cạnh hình ảnh nghiêm túc trên sóng truyền hình, nữ MC cùng đồng nghiệp dành tặng khán giả loạt những clip hài hước đằng sau hậu trường làm việc:
Bên cạnh những phút giây giải trí, các clip của nữ MC tạo nên làn sóng tích cực, mang giới trẻ đến gần hơn với các chương trình thời sự mà không còn cảm giác thô cứng, khô khan. Rất nhiều bạn trẻ bình luận "ôi từ giờ em sẽ chăm xem thời tiết và các bản tin thời sự nhiều hơn", "đáng yêu quá, hãy làm nhiều video nữa Xuân Anh ơi" hay "các BTV của VTV mặn mòi thú vị quá, thật gần gũi",......

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-4

Trước những dòng bình luận tích cực, Xuân Anh cười hạnh phúc "Mình đọc hết hàng trăm bình luận trong các clip, không bỏ sót cái nào. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình như vậy, Xuân Anh vui đến mức còn mất cả ngủ".

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-5

Xuân Anh ( 28 tuổi) được biết đến MC thời tiết VTV với vẻ ngoài xinh đẹp thu hút.

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-6

Năm 2016, nữ MC gây sốt với bản tin trực tiếp về cơn bão lớn tại Nam Định, nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-7


Từ Á Khôi sinh viên tới MC thời tiết tài năng, xinh đẹp, Xuân Anh trở thành tâm điểm của giới báo chí trong thời gian gần đây.

Dat 10 trieu view clip hau truong, MC Xuan Anh vui den muc mat ngu-Hinh-8

Bên cạnh hình ảnh MC chỉnh chu thường ngày, Xuân Anh là vũ công chuyên nghiệp, từng biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Hiện cô đang quản lí một vũ đoàn cùng cửa hàng trang phục biểu diễn có tiếng tại Hà Nội.
Clip nhảy hiện đại ấn tưởng của nữ MC trẻ trong cuộc thi tài năng VTV the remix lipsync

 

Xuân Anh: Từ Á khôi sinh viên đến MC thời tiết tài năng, xinh đẹp
Từng là Á khôi 1, Miss tài năng của Press Beauty – Tài sắc nữ sinh Báo chí 2013, Xuân Anh bén duyên với truyền hình và hiện là MC thời tiết của VTV được yêu thích.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)