Ngọc Trinh và 3 mối tình ồn ào nhất showbiz Việt

Google News

Ngọc Trinh trải qua nhiều mối tình khi bước chân vào showbiz Việt nhưng gây ồn ào nhất thì có lẽ phải kể đến tình yêu với 3 người đàn ông này.

1. Mối tình với ông bầu Vũ Khắc Tiệp
Khắc Tiệp là "ông bầu" giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" luôn được công chúng chú ý. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.
"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.
Ngoc Trinh va 3 moi tinh on ao nhat showbiz Viet
 Ngọc Trinh khẳng định không bao giờ rời xa Khắc Tiệp.
Mối tình của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bắt đầu khi cô chỉ đang là nhân viên quán bi-a. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Khắc Tiệp đã bị thu hút bởi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh và ngỏ lời muốn cô đầu quân về công ty người mẫu.
Sau đó, cả hai đã yêu nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, ngay cả khi Ngọc Trinh có những cuộc tình khác.
2. Mối quan hệ hơn 7 năm với vị đại gia giấu mặt
Đây có lẽ là cuộc tình sâu nặng nhất của Ngọc Trinh cho đến thởi điểm hiện tại. Cuộc tình của hai người được Ngọc Trinh kể rất nhiều trên báo chí với rất nhiều lời trân trọng, biết ơn. Theo lời Ngọc Trinh, người bạn trai này đã mang đến cho cô tất cả những điều cô muốn về mặt vật chất. Anh mua nhà, mua xe, chăm lo cho cuộc sống của cô và cả gia đình.
Tuy nhiên, siêu mẫu Ngọc Trinh chưa bao giờ công khai hình ảnh về người đàn ông đặc biệt. Thậm chí, khi ra chỗ công cộng, hai người cũng chưa bao giờ bày tỏ tình cảm, thậm chí muốn nắm tay cũng giấu kín dưới gầm bàn. Sau 7 năm gắn bó, mối quan hệ của hai người kết thúc. Ngọc Trinh thừa nhận rằng mình từng là người thứ 3 và cô đã làm bộ phim "Vòng eo 56" kể về tình yêu của hai người.
3. Mối tình chớp nhoáng với tỉ phú Hoàng Kiều
Chia tay mối tình 7 năm không bao lâu, Ngọc Trinh công khai tình mới là tỉ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và úp mở về đám cưới.
Ngọc Trinh thoải mái đăng tải những lời yêu thương ngọt ngào và chuyến sang Mỹ thăm gia đình người yêu tỉ phú hơn 45 tuổi. Mối tình này kéo dài được 2 tháng, tỉ phú Hoàng Kiều đột ngột thông báo chia tay Ngọc Trinh.
Sau đó, trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình hải ngoại, Hoàng Kiều mới thừa nhận rằng lý do dẫn đến quyết định nhanh chóng và dứt khoát đó là do Ngọc Trinh "bắt cá hai tay", trong thời điểm yêu Hoàng Kiều vẫn có mối quan hệ với một người đàn ông khác.
Theo Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)