Đáng yêu vô cùng cách ông bố đánh thức quý tử ngủ nướng

Google News

Thấy con không chịu dậy đi học, ông bố đã dùng điện thoại mở một bài hát quen thuộc khiến cậu bé phải bật dậy tức thì.

Thông thường, việc chăm sóc, dạy dỗ con cái các mẹ vẫn tỏ ra đảm đang hơn chồng. Tuy nhiên, khi những ông bố “ra tay” thì cũng khéo léo không kém. Các ông bố thường dạy con bằng cách riêng hết sức đáng yêu, vì thế có những đứa trẻ chỉ quấn quýt và nghe lời bố.
Mới đây, clip ghi lại cảnh một ông bố trọc đầu đánh thức con dậy bằng âm nhạc đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, khi gọi mãi mà con trai không dậy đi học, ông bố đã dùng điện thoại mở một bài hát thiếu nhi với âm thanh sôi động. Ngay sau khi nghe thấy tiếng nhạc, cậu bé liền “khua chân múa tay”, lắc lư theo nhịp điệu và tỉnh giấc. Sau đó, cậu bé tiếp tục vỗ tay cho đến khi hết bài hát.'
 Ngay sau khi nghe thấy tiếng nhạc, cậu bé liền thức dậy.
Nhiều người tỏ ra khá thích thú và dành nhiều lời khen cho ông bố bởi sự “huấn luyện” quá chuyên nghiệp. Chỉ với một bài hát, ông bố đã xóa bỏ tình trạng “lười nhác” của con trai, giúp người mẹ đỡ vất vả hơn.
“Ôi dễ thương quá, ông bố dạy con khéo ghê. Chắc mẹ bé cảm thấy vui lắm vì có ông chồng đáng yêu thế này”, bạn V.T bình luận.
“Phải lưu lại và huấn luyện cho con trai ngay. Bé nhà mình sáng nào cũng gọi “như hò đò” mà mãi mới chịu dậy. Cần học hỏi ông bố này”, bạn N.N hào hứng.
“Ông bố này dạy kiểu gì mà hay vậy? Nghe tiếng nhạc mà bật dậy luôn mới chịu chứ. Có bí quyết gì không hả anh? Cho tui học hỏi với”, tài khoản V.A viết.
Các ông bố, bà mẹ nghĩ sao về cách “huấn luyện” dễ thương của ông bố này?
Theo Minh Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)