Chết lặng với câu nói của ông lão đi sửa điện thoại

Google News

Ông lão đem điện thoại ra quán để sửa, anh nhân viên kiểm tra một hồi nhưng không phát hiện có lỗi gì. Hỏi ra mới biết, ông lão cho rằng điện thoại của mình bị hỏng bởi lý do này.

Những ngày gần đây, câu chuyện xúc động về người cha giàu tình yêu thương đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng xúc động. Một ông lão đã đến một cửa hàng sửa chữa điện thoại di động và yêu cầu nhân viên kiểm tra. Khi nhân vân tiến hành kiểm tra đã không phát hiện ra một lỗi nào. Hỏi ra mới biết, ông lão cho rằng điện thoại của mình bị hỏng do… “không nhận được tin nhắn của con”.
“Tôi là một nhân viên bảo trì và sửa chữa điện thoại di động. Sáng hôm đó, có một ông lão đã tới cửa hàng của tôi để sửa điện thoại. Tôi cẩn thận kiểm tra chiếc điện thoại nhưng không phát hiện ra lỗi nào cả, mọi thứ đều bình thường. Tôi nói với ông rằng mọi thứ đều ổn và điện thoại của ông vẫn hoạt động tốt. Ông lão mang điện thoại đi sửa vì… không nhận được tin nhắn của con Ông lão nhìn tôi và rơm rớm nước mắt hỏi: “Thế tại sao tôi không nhận được tin nhắn, hay cuộc gọi của con tôi?”. Tôi chết lặng…”.
 
Xót xa thay... Trong cuộc sống hiện đại, đôi khi không cố tình, nhưng bởi những cơm, áo, gạo, tiền... những thú vui của cuộc sống đã cuốn người ta đi. Để người ta bất chợt quên đi rằng, quê hương, nơi đó còn cha, còn mẹ, còn những người thân đang mòn mỏi ngóng trông.
Còn cha, còn mẹ vẫn cứ yêu thương con vô điều kiện. Hãy dành ít phút để đọc những dòng tâm sự về cha, về mẹ, về nghĩa tình sinh thành để cảm nhận và thật nhớ...
1. Dù bạn ở đâu, đi đâu hay sống ở đâu thì tình cảm người con dành cho mẹ là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả, không gì có thể đong đếm được. mẹ là người yêu thương con vô điều kiện, và không thể có thứ tình cảm nào có thể vượt qua được tình mẹ. những câu nói hay về mẹ là những câu nói thể hiện tình cảm của người mẹ đối với người con. Hãy biết quý trọng, thương yêu và đùm bọc lấy mẹ khi còn có thể bạn nhé.
2. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó.
3. Cha mẹ là người có thể thay thế tất cả người khác, nhưng không người nào có thể thay thế đươc cha mẹ.
4. Mẹ yêu con bằng những cai ôm, cha yêu con bằng bờ vai vững chãi.
5. Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một đời long đong.
6. Vời vợi non cao ơn dưỡng dục Mênh mông biển rộng đức sinh thành.
7. Ơn sinh thành như đại hải Nghĩa dưỡng dục tỷ non cao.
8. Ơn cha dưỡng dục dường non Thái Nghĩa mẹ sinh thành tựa biển Đông.
9. Ân sâu nghĩa mẫu đông hải tựa Sinh thành công phụ thái sơn cao.
10. Có phải cha mẹ hứa nhau từ kiếp trước Tạc lại hình con nguyên vẹn trái tim người.
Theo Hạnh Lê (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)