Đang dạy học thầy giáo lôi vật lạ trong túi, học trò tí xỉu

Google News

Ai cũng dành lời khen cho sự dễ thương của thầy giáo.

Mới đây, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực dễ thương của một thầy giáo. Hiện clip đã thu hút hơn 800 nghìn lượt xem trên tài khoản chính.

Từ đoạn video chia sẻ cho thấy, thầy giáo lúc này đang đứng trên bục giảng. Sau đó, vị giáo viên bất ngờ lôi từ từ trong túi áo ra một chú mèo bé tí tẹo.

Chứng kiến cảnh tượng, cả lớp từ hồi hộp vì tò mò đến reo lên bày tỏ sự phấn khích trước hành động của thầy.

Trước sự cuồng nhiệt của học trò với con vật này, thầy giáo sau đó rụt tay lại giấu bé mèo sang một bên và còn lườm yêu học sinh như muốn khẳng định đây là thú cưng "độc quyền" của mình.

Hành động của thầy giáo khiến ai nấy cũng phải thốt lên "cưng quá đi". Có người bày tỏ: "Thầy thế này ai chẳng muốn học", "Xin vé chuyển trường", "Mong thầy về trường em dạy", "Nhìn thầy thật ấm áp",...

Có bạn lại kể kỷ niệm về thầy giáo trường mình: "Thầy trường tôi còn cầm đầu đi nhổ trộm khoai mỳ, mang về phòng luộc để mấy tiết sau ăn" hay "Thấy rưng rưng nước mắt khi nhớ về kỷ niệm xưa''.

Dang day hoc thay giao loi vat la trong tui, hoc tro ti xiu

Khoảnh khắc thầy giáo giấu chú mèo nhìn cưng xỉu!

Dưới bài viết, chủ nhân clip còn tiết lộ phản ứng của thầy giáo khi bất ngờ được mọi người chú ý: "Biết là mọi người yêu quý thầy nhưng thầy bảo 'không biết trên đời này ai cũng có ý tốt'''.

Qua đây, người học trò này cũng nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Hy vọng mọi người yêu quý thầy cũng như thích video của mình thì hãy tôn trọng những gì mình nói, đừng làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống riêng tư của thầy. Cảm ơn mọi người".

Dang day hoc thay giao loi vat la trong tui, hoc tro ti xiu-Hinh-2

Dang day hoc thay giao loi vat la trong tui, hoc tro ti xiu-Hinh-3


Dang day hoc thay giao loi vat la trong tui, hoc tro ti xiu-Hinh-4

Tác giả clip mong mọi người mãi yêu thầy. 
Theo Min/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)