Đăng clip tập đàn, gái xinh lại bị dân mạng soi điểm đặc biệt

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đăng tải clip tập đánh đàn nhưng dân mạng lại chú ý tới vòng ngực khủng của cô gái và ngay lập tức truy tìm thông tin của nữ chính.

"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", câu nói này không còn nhiều "trọng lượng" trong cuộc sống ưu tiên ngoại hình hiện nay. Câu chuyện của cô gái bập bẹ đánh đàn vẫn nhận cơn mưa lời khen từ CĐM sau đây là 1 ví dụ.
Cụ thể, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái trẻ tập chơi đàn piano. Dẫu vậy, sự chú ý của người xem lại đổ dồn về nhan sắc xinh đẹp của cô gái với làn da trắng và sống mũi thẳng tắp. Bên cạnh đó, cô gái trẻ còn mặc chiếc váy đỏ quyến rũ, để lộ ngực khủng căng đầy.
Dang clip tap dan, gai xinh lai bi dan mang soi diem dac biet
 
Dù chỉ dài 30 giây, nhưng đoạn clip cô gái lộ ngực khủng khi đánh đàn nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận của CĐM. Phần đông đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của cô nàng. "Đẹp thì làm gì cũng đẹp", "Xinh thế này thì ai còn tâm trí nghe đàn nhỉ" là những bình luận của nhiều dân mạng dành cho cô gái trẻ.
Cũng có các ý kiến cho rằng việc cô gái ăn mặc trễ nải, để lộ ngực khi quay clip tải lên mạng là điều không nên. Tài khoản M.H.H bình luận: "Chơi đàn hay gì mà phải mặc hở thế bạn ơi, mặc vậy thiên hạ cười cho chứ báu bở gì".
Đoạn clip ngắn hiện vẫn đang thu hút sự bàn luận của CĐM. Đăng clip tập đánh đàn không sai, nhưng ăn mặc trong các clip đăng tải lên mạng là điều các nam thanh nữ tú cần chú ý để tránh trở thành "tâm bão" của CĐM.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)