Hoa hậu Phan Hoàng Thu lộ ngực nhạy cảm: Sự thật ngã ngửa

Google News

Vừa chia sẻ ảnh tự chụp, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu đã gặp thị phi khi bị dân mạng "bóc phốt" chụp ảnh hớ hênh nhiều phần nhạy cảm. 

Hoa hau Phan Hoang Thu lo nguc nhay cam: Su that nga ngua
 Hình ảnh khiến Phan Hoàng Thu bị hiểu lầm hớ hênh do mép áo tạo thành 
Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 chia sẻ một bức ảnh tự chụp khi đang ngồi trên xe sang. Diện trang phục vest trắng, Phan Hoàng Thu khoe thềm ngực trắng nõn nà. Đặc biệt, nhan sắc của cô được đánh giá càng thêm rạng rỡ nhờ phong cách trang điểm tươi trẻ và lens kính giãn tròng màu xanh.
Cùng với hình ảnh mới, người đẹp Hà thành viết chú thích hóm hỉnh “Môi hở nên răng hơi lạnh” để minh họa cho biểu cảm hài hước trên khuôn mặt.
Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Phan Hoàng Thu đã gây xôn xao vì nghi vấn hớ hênh. Theo đó, nhiều bạn bè và fan của cô đã để lại bình luận về việc cổ áo quá rộng làm lộ điểm nhạy cảm. Một số khác phỏng đoán bà mẹ 1 con đã quá thoải mái khi tạo dáng, dẫn đến làm lộ miếng dán ngực bằng silicon.
Hoa hau Phan Hoang Thu lo nguc nhay cam: Su that nga ngua-Hinh-2
 Sự cố của Phan Hoàng Thu gợi nhớ tới vụ việc gây hiểu lầm của Lý Nhã Kỳ. Theo đó, nẹp váy có phần vải bên trong nhạt màu hơn bên ngoài, dễ khiến nhiều người nhầm tưởng nữ diễn viên hớ hênh
Ngay lập tức, hình ảnh trên được chia sẻ trong các hội nhóm anthi-fan kèm theo chỉ trích Hoa hậu Đông Nam Á cố tình đăng ảnh kèm theo chú thích ẩn ý.
Bên cạnh đó, câu chuyện Phan Hoàng Thu thổ lộ tình cảm với Lâm Tây để thực hiện lời "cá độ" vui vẻ cũng bị dân mạng nhắc lại kèm theo những lời lẽ miệt thị. Cụ thể, dân mạng ném đá Phan Hoàng Thu vì cho rằng cô đã lợi dụng cơ hội tỏ tình với thủ môn của ĐT Việt Nam để PR tên tuổi.
Hoa hau Phan Hoang Thu lo nguc nhay cam: Su that nga ngua-Hinh-3
Người đẹp chọn trang phục vest trắng khi đi sự kiện làm giám khảo của một cuộc thi người mẫu nhí tại Hà Nội 
Liên hệ với Phan Hoàng Thu, người đẹp tỏ ra sửng sốt vì chưa kịp xem những bình luận trên trang cá nhân cũng như mạng xã hội. Khi được hỏi về tấm ảnh gây tò mò, nàng Hoa hậu bật cười: "Sáng nay tôi đi dự một buổi họp báo và tranh thủ chụp 1 tấm ảnh lúc trên xe. Kết thúc sự kiện, tôi ngồi xem lại trong điện thoại thì bạn bè xung quanh đều khen tấm hình đáng yêu và giục đăng lên Facebook. Họ còn ngồi nghĩ và viết chú thích ảnh giùm tôi nữa".
Trước nghi vấn ăn mặc hớ hênh làm lộ điểm nhạy cảm, Phan Hoàng Thu khẳng định: "Đó là do ánh nắng thôi. Hôm nay tôi mặc đồ trắng nên có thể phản chiếu từ gương và kính bên cạnh, gây ra ảo giác đó".
Về những ý kiến cho rằng Phan Hoàng Thu cố tình đăng ảnh kèm chú thích ẩn ý, người đẹp cười: "Tôi đúng là số thị phi, đặc biệt thời gian gần đây thì nhất cử nhất động đều bị phóng to và chú ý nhiều hơn. Tuần trước, tôi bị ngã trên sàn catwalk cũng có anti-fan nói rằng tôi cố tình chiêu trò để gây chú ý".
Tuy nhiên, cô cũng khẳng định không e ngại hay lo sợ những chỉ trích của dân mạng khi bản thân tự cảm nhận đang "rất ổn".
Hoa hau Phan Hoang Thu lo nguc nhay cam: Su that nga ngua-Hinh-4
 Phan Hoàng Thu cho hay, "nội dung - bản chất con người -  mới là thứ quan trọng đằng sau vẻ ngoài sexy gây ồn ào"
"Tôi nghĩ rằng mỗi người một quan điểm riêng. Và nếu những người đã không thích mình thì dù tôi có cố gắng thế nào đi chăng nữa, họ vẫn có thể bới móc chuyện để nói, để chỉ trích.
Thực ra hiện tại tôi cũng không tham gia nhiều hoạt động showbiz mà đa phần chỉ là "nghề tay trái'. Thỉnh thoảng, tôi dự sự kiện văn hóa với mục đích từ thiện, phi lợi nhuận. Chính vì thế, tôi cũng không cần đánh bóng tên tuổi hay PR bản thân như người ta đồn thổi.
Về phong cách ăn mặc hay lối suy nghĩ hiện đại cởi mở thì xưa nay tôi đã vậy rồi, không phải dạo gần đây vì muốn nổi tiếng mới phải cố tình dàn dựng.
Những việc tôi đang làm, ngoài xây dựng nền tảng kinh tế cho bản thân, còn đóng góp cho xã hội. Và tất cả những cống hiến đó đều ở phía sau hình ảnh gợi cảm mà một phần khán giả chưa nhìn thấy".
Trước những lời phán xét, là người của công chúng nhưng thiếu thận trọng về hình ảnh cá nhân, Hoàng Thu đáp trả thẳng thắn: "Tôi sống tốt, không làm hại ai, không ảnh hưởng tới miếng cơm manh áo của ai, thậm chí vẫn giúp đỡ người khác khi khó khăn thì tôi thấy không có gì phải hổ thẹn cả, đặc biệt với những lời miệt thị từ anti-fan thì lại càng ko ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi".
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)