Đăng ảnh trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh bị đồng đội 'troll' không thương tiếc

Google News

Trong đó phải kể đến những bình luận hài hước của các thủ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh, Đình Trọng; người mẫu Trang Trần, ca sĩ Phạm Trưởng...

Tối 3/12 vừa qua đã diễn ra trận so tài giữa tuyển U22 Việt Nam - U22 Singapore. Trận đấu kịch tính này đã khép lại với chiến thắng cho U22 Việt Nam với bàn thắng duy nhất của cầu thủ Hà Đức Chinh, giúp duy trì chuỗi 4 trận thắng liên tiếp thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.
Ngay sau trận đấu, cái tên Hà Đức Chinh bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự quan tâm, rất nhiều lời khen ngợi của cổ động viên đã được gửi đến chàng cầu thủ này. Không những vậy, Chinh "đen" cũng nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng Việt.
Được biết, ngày 5/12 sắp tới, U22 Việt Nam sẽ có màn tái đấu với đối thủ truyền kì của mình là U22 Thái Lan, quyết định xem ai sẽ là đội đi tiếp vào bán kết. Đức Chinh cũng sẽ là một trong những gương mặt xuất hiện trên sân trong đội hình thi đấu chính thức.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh chàng đăng hình ảnh bản thân tỏa sáng trong trận gặp U22 Singapore với dòng caption "Tiếp tục chiến đấu" như một lời hứa với chính bản thân, với người hâm mộ cả nước sẽ cố gắng nhất có thể để đem về chiến thắng cho đội nhà.
Dang anh tren trang ca nhan, Ha Duc Chinh bi dong doi 'troll' khong thuong tiec
Hà Đức Chinh với lời hứa "Tiếp tục chiến đấu" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM.
Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, người thân của anh chàng đã nhanh chóng gửi đến anh những lời chúc mừng, lời động viên.
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là những bình luận của các đồng đội, các nghệ sĩ thân thiết với Đức Chinh. Trong đó phải kể đến những bình luận hài hước của các thủ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh, Đình Trọng; người mẫu Trang Trần, ca sĩ Phạm Trưởng…
Ai ai cũng biết, Hà Đức Chinh có biệt danh thân mật là Chinh "đen", thế nhưng, sau bàn thắng trước đối thủ Singapore, đồng đội anh đã không ngớt lời khen ngợi, đổi luôn cả biệt danh thành Chinh "trắng trẻo, đẹp trai", hay Chinh "thơm, không còn hôi nữa"….
Dang anh tren trang ca nhan, Ha Duc Chinh bi dong doi 'troll' khong thuong tiec-Hinh-2
Đồng đội của Chinh "troll" anh chàng sau bàn thắng để đời, Chinh "Đen" nay là Chinh "Trắng" rồi nhé!
Quả thực, bên cạnh niềm vui ghi bàn thắng trước một đối thủ mạnh như Singapore để đem về vinh quang cho đất nước, Đức Chinh hạnh phúc hơn bao giờ hết khi luôn nhận được sự yêu mến của đồng đội, anh chị em nghệ sĩ, người hâm mộ. Chúc cho anh chàng cũng như đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tiếp tục giành được những kết quả tốt nhất trong trận đấu sắp tới.
Theo Sơn Ca/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)