Đan Mạch 0-0 Pháp: Một trận "diễn kịch" nhạt nhẽo, vô hồn

Google News

(Kiến Thức) - Do đã chắc chắn có vé đi tiếp nên Pháp tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Trận đấu nhạt nhẽo, vô hồn và rất ít cơ hội được tạo ra. Đây cũng là trận đầu tiên không bàn thắng ở World Cup 2018.
 

Trận đấu kết thúc, hai đội hòa 0-0. Lần đầu tiên ở World Cup 2018 có trận đấu không bàn thắng.
Dan Mach 0-0 Phap: Mot tran
 
Phút 90: Mbappe đột phá kỹ thuật vào vòng cấm Đan Mạch, nhưng cú đánh gót chuyền bóng của anh không đến chân đồng đội.
Phút 83: Nabil Fekir thử tài thủ thành Schmeichel với một cú sút xa. Hai đội đang thi đấu cầm chừng để chờ tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Phút 70: Nabil Fekir khiến CĐV Đan Mạch thót tim với một cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi vào mép lưới bên cạnh khung thành của Kasper Schmeichel.
Phút 65: Rất nhiều những đường chuyền hỏng của ĐT Pháp diễn ra. Lần lượt Lermar hay N'zozi. Những tiếng la ó, huýt sáo đang vang lên khắp các khán đài SVĐ Luzhniki.
Phút 58: Đan Mạch có cơ hội mở tỷ số sau pha dứt điểm của Eriksen. Nhưng rất tiếc pha sút bóng của cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham lại đi chệch khung thành của thủ môn Mandanda.
Dan Mach 0-0 Phap: Mot tran
 
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số Đan Mạch 0-0 Pháp.
Sự thận trọng của Đan Mạch đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu trở nên tẻ nhạt. Còn với ĐT Pháp, việc họ đã có vé đi tiếp vào vòng 1/8 nên cũng chẳng việc gì phải quyết tâm để có bàn thắng.
Phút 43: Thêm một cú dứt điểm từ xa của các cầu thủ Pháp, lần này là Antoine Griezmann, nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó Kasper Schmeichel - thủ môn từng vô địch Premier League cùng Leicester City.
Trước đó, nhận đường chuyền của Giroud, Ousmane Dembele xử lý kỹ thuật trước khi tung cú sút xa đưa bóng đi chệch khung thành Đan Mạch trong gang tấc.
Phút 30: Những đợt lên bóng của ĐT Pháp thiếu đi sự sắc sảo cần thiết và những pha lên bóng sáng tạo. Điều này đến từ việc HLV Didier Deschamps xoay chuyển đội hình.
Còn với Đan Mạch, họ đã đặt vấn đề có 1 điểm và không vội vã gì mạo hiểm để đẩy nhanh trận đấu.
Phút 20: Kể từ đầu trận đấu, Pháp đang cố gắng giữ bóng ở khu vực trung tuyến nhằm kéo giãn hàng phòng ngự của Đan Mạch và tạo cơ hội cho Giroud và Griezmann có thể tiếp cận khung thành của Schmeichel.
Dan Mach 0-0 Phap: Mot tran
 
Phút 15: Giroud nhận bóng trong vòng cấm nhưng sự chần chừ của cầu thủ đã cướp đi cơ hội mở tỷ số của trận đấu cho ĐT Pháp.
Phút 5: Nhịp độ trận đấu ở những phút đầu chưa cao. Cả hai đội đều thăm dò nhau, bởi 1 trận hoà sẽ giúp cả hai đi tiếp mà không cần quan tâm đến trận đấu còn lại là Peru và Australia.
Trận đấu bắt đầu!
ĐT Pháp ra sân với áo trắng quần xanh và bảo vệ phần sân phía tay phải. Còn Đan Mạch mặc trang phục áo đỏ quần trắng và giữ phần sân phía đối diện.
HLV Didier Deschamps cùng các học trò đã chắc chắn có mặt tại vòng 1/8 sau 2 chiến thắng tuyệt đối. Còn với Đan Mạch, họ cần ít nhất 1 điểm trong trận đấu này để có quyền tự quyết.
Dan Mach 0-0 Phap: Mot tran
 
Đội hình ra sân trận Pháp vs Đan Mạch
Pháp: Mandanda, Kimpembe, Varane, Sidibe, Hernandez, Nzonzi, Kante, Lemar, Dembele, Griezmann, Giroud
Đan Mạch: Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Stryger; Delaney, M. Jorgensen, Eriksen; Sisto, Cornelius, Braithwaite
ĐT Pháp đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng tại World Cup 2018. Bước vào trận đấu với Đan Mạch, thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn đặt mục tiêu phải có một chiến thắng để khẳng định vai trò ƯCV VCK World Cup 2018 của mình.
Còn với Đan Mạch, nếu họ thất bại trước Pháp và Peru cũng thua Australia với cùng cách biệt, khi ấy đại diện của Bắc Âu và Australia sẽ có cùng 4 điểm và ngang hiệu số bàn thắng – thua, cùng thành tích đối đầu (hòa 1-1). Khi ấy, những chỉ số như tổng số bàn thắng ghi được ở vòng bảng, hay ngay cả số thẻ phạt… cũng sẽ được tính đến.
Dan Mach 0-0 Phap: Mot tran
 
Tình hình lực lượng:
Pháp: Samuel Umtiti chấn thương đùi. Adil Rami hoặc Presnel Kimpembe không đủ thể lực.
Đan Mạch: William Kvist không đủ thể thể lực, Andreas Christensen trở lại.
Thống kê đáng chú ý:
- Tình thế của Pháp và Đan Mạch hiện tại giống hệt trước lượt cuối vòng bảng World Cup 1998. Ở trận đấu đó, Didier Deschamps – HLV hiện tại của Pháp vẫn còn là cầu thủ và “Les Bleus” đã thắng đội bóng xứ sở chuyện cổ tích của Andersen 2-1. Nhưng may cho Đan Mạch khi ấy là đối thủ cạnh tranh suất đi tiếp với họ là Nam Phi đã hòa Saudi Arabia 2-2 nên “Những chú lính chì” vẫn vào vòng 1/8.
- Kylian Mbappe nếu ghi bàn vào lưới Đan Mạch tối nay sẽ san bằng thành tích 2 ghi bàn thắng trong lịch sử World Cup ở tuổi teen (13-19 tuổi) như Manuel Rosas, Jose Altafini và Michael Owen. Mbappe khi ấy sẽ chỉ kém Pele (6) và Edmund Conen (4).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)